0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 – Sự lựa chọn tin cậy cho bạn

Ngày Đăng: 22:17 30/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 với hệ thống màng lọc cao cấp, cùng chế độ tạo độ ẩm không khí. Không những tạo không khí trong lành mà còn cung cấp độ ẩm, đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Máy Lọc Không Khí Daikin  MCK55TVM6 - Sự lựa chọn tin cậy cho bạn

Thích hợp cho phòng có diện tích từ 40-45m2

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 có thiết kế nhỏ với công suất tối đa lên đến 56W , thích hợp với những không gian có diện tích từ 40 đến 45m2.

Cùng với mà trắng trang nhã dịu nhẹ, mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Bạn cũng không mất nhiều diện tích với chiếc máy lọc không khí daikin này. Vì máy được thiết kế hình hộp đứng đơn giản , chỉ bằng một chiếc bàn làm việc nên rất nhỏ gọn tiện lợi.

Loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh

Máy Lọc Không Khí Daikin  MCK55TVM6 - Sự lựa chọn tin cậy cho bạn

Được ứng dụng công nghệ cao cấp bảo vệ kép STREAMER + ION PLASMA giúp lọc sạch không khí nhanh và triệt để .

Công nghệ này là công nghệ độc quyền của daikin , giúp phân hủy 99.9% virus, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây hại bám vào phin lọc bên trong máy (Streamer), và vô hiệu hóa các tác nhân gây hại bên ngoài máy (Ion Plasma).

Với công nghệ bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma, giờ đây bạn có thể yên tâm tận hưởng bầu không khí tinh khiết như pha lê tại nhà.

Phin lọc tĩnh điện HEPA

Không có gì là không thể với Phin lọc tĩnh điện HEPA . Với những hạt bụi chỉ có kích thước nhỏ đến 0.3µm cũng không thể vượt qua khỏi tấm phin này. Chính vì vậy, sử dụng phin HEPA sẽ nâng cao hiệu quả lọc sạch không khí và duy trì hiệu suất lọc khí của phin theo thời gian.

Tính năng tạo ẩm an toàn

Nơi nào có nước là nơi an toàn để vi khuẩn sinh sôi nảy nở, Nhưng với máy lọc khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khay nước tạo ẩm bên trong sẽ được Streamer chiếu xạ nhằm loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trước khi đưa hơi ẩm ra bên ngoài. Nhờ đó, hơi ẩm tỏa ra trở nên trong lành và tinh khiết, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Bạn cũng có thể tùy chính lượng hơi ẩm theo ý thích của mình một cách dễ dàng với bảng hiển thị.

Máy Lọc Không Khí Daikin  MCK55TVM6 - Sự lựa chọn tin cậy cho bạn

Tăng hiệu suất lọc với 3 miệng hút gió

Máy lọc MCK55TVM6 sẽ hút vào được một lượng lớn không khí trong một thời gian ngắn với 3 miệng hút gió (trước, trái , phải) . Cùng với công suất cao , cho phép gia tăng hiệu suất lọc không khí nhanh chóng.

Cảm biến 3 chức năng

Với bộ cảm biến này, bạn có thể dễ dàng nhận biết được không khí nhà mình có sạch hay không, nằm ở mức nào, có an toàn không. Máy được trang bị bộ cảm biến để nhanh chóng phát hiện bụi thường, bụi mịn (PM2.5) và mùi hôi.Từ đó, bạn sẽ đánh giá được có cần thiết cho máy hoạt động hay không.

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì càng có nhiều tiện ích được sinh ra để phục vụ nhu cầu của con người.Chiếc máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 này cũng vậy, nó đáp ứng được tối đa nhu cầu sử sụng của bạn.Đồng thời sẽ bảo vệ bạn khỏi bụi bẩn, ô nhiễm không khí một cách toàn diện. Hãy sở hữu ngay 1 “em ” để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook