0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 – máy lọc không khí chuyên sâu cho gia đình Việt

Ngày Đăng: 16:29 20/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 với hệ thống lọc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, giúp làm sạch không khí tối ưu nhất. MC40UVM6 được ví như lá phổi trong căn nhà nhỏ của bạn, giúp bạn thoải mái tận hưởng không khí trong lành ngay trong nhà bạn.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 - máy lọc không khí chuyên sâu cho gia đình Việt

Thiết kế đặc trưng

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 với thiết kế dạng tháp đặc trưng, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tiện lợi , dễ dàng di chuyển: màu sắc trắng sáng, thiết kế tiên lợi , nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển trong mọi không gian phòng, cho phép đặt máy sát tường.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 - máy lọc không khí chuyên sâu cho gia đình Việt

Độ ồn ổn định trong mức cho phép: do cách bố trí quạt hút theo trục dọc, giúp giảm độ ồn khi vận hành ở tốc độ cao.

Không bị trộn lẫn khí bẩn vào luồng khí sạch: Thiết kế của miệng hút gió bẩn cách xa và tách biệt với miệng trả gió, giúp giảm tối thiểu lượng khí bẩn bị trộn lẫn với luồng không khí sạch thổi ra khỏi máy.

Hơn nữa , máy còn được trang bị thêm nhiều tiện ích như : Vệ sinh phin lọc không cần mở nắp trước, bánh xe tiện di chuyển.

Diệt khuẩn vượt trội

Với công nghệ Streamer độc quyền từ daikin, máy lọc không khí MC40UVM6
giúp tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn , vi rút, nấm mốc gây hại cho người. Đồng thời , nhờ cơ chế phóng điện plasma giúp làm sạch các chất gây hại bám trên màng lọc, Streamer giữ cho phin lọc mùi và phin lọc Hepa luôn sạch, qua đó duy trì được hiệu suất lọc của phin

Phin lọc luôn sạch còn giúp giảm tối thiểu lượng bụi bẩn bị trộn lẫn vào luồng khí sạch thổi ra khỏi máy. Quá trình làm sạch không khí và phin lọc của Streamer là một chu trình tuần hoàn khép kín gồm 3 bước: va chạm, tuần hoàn, làm sạch.

Nâng cao hiệu quả lọc khí với phin lọc HEPA

Máy Lọc Không Khí Daikin  MC40UVM6 - máy lọc không khí chuyên sâu cho gia đình Việt

Phin lọc tĩnh điện HEPA vượt trội hơn những phin lọc thông thường,phin lọc này được nạp tĩnh điện nên có khả năng lọc không khí hiệu quả hơn. Do đó , giúp loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3µm. Phin lọc HEPA còn giúp nâng cao hiệu quả lọc sạch không khí và duy trì hiệu suất lọc khí của phin theo thời gian.

Quá trình làm sạch không khí

Quá trình này là một chu trình tuần hoàn khép kín gồm 3 bước như sau:

  • Va chạm (Clash): Streamer phóng điện giúp phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng, gây mùi bám trên màng lọc một cách nhanh chóng.
  • Tuần hoàn (Cycle): Các chất gây mùi đã bị phân hủy nên khả năng hấp thụ của phin lọc khử mùi được tái tạo. Nhờ đó, bạn không cần phải thay thế phin lọc khử mùi.
  • Làm sạch (Clean): Streamer loại bỏ vi khuẩn bám trên phin lọc bụi và khay nước tạo ẩm.

Không khí sau khi trải qua quá trình nay sẽ được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn vi rút, hơn nữa lại tạo thêm được độ ẩm trong không khí, giúp cải thiện da khô.

Khả năng hút gió mạnh mẽ

Máy Lọc Không Khí Daikin  MC40UVM6 - máy lọc không khí chuyên sâu cho gia đình Việt

Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 được thiết kế riêng biệt với 3 miệng hút gió : trước, trái , phải. Điều này cho phép máy MC40UVM6 hút vào một lượng lớn không khí, từ đó nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng, gia tăng hiệu suất lọc khí.

Đặc biệt , với thiết kế 3 hướng như này, bạn có thể đặt máy sát vào tường mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ lọc gió.

Công nghệ cảm biến cao

Nhằm giúp người sử dụng theo dõi và nhận biết chất lượng không khí trong nhà, máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 được trang bị cảm biến độ nhạy cao, cho phép nhanh chóng phát hiện bụi thường, bụi mịn (PM2.5) và mùi hôi.

Hoạt động yên tĩnh

Máy Lọc Không Khí Daikin  MC40UVM6 - máy lọc không khí chuyên sâu cho gia đình Việt

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 giá rẻ với độ ồn tối đa chỉ 49dB, giúp vận hành êm ái với cấp gió Yên Tĩnh – Thấp – Tiêu chuẩn – Turbo. Độ ồn cấp độ lớn nhất chỉ tương đương như tiếng nói chuyện thì thầm, đối với chế độ yên tĩnh và thấp nghe như tiếng lá rơi, không ảnh hưởng đến thính giác của bạn, cho bạn giấc ngủ êm ái khi máy đang hoạt động.

Với chiếc máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe gia đình mình. Để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook