0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV – Trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 12:38 06/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được tích hợp 2 tính năng hiện đại, máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV trở thành sự chọn lựa hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Thiết bị không chỉ giúp cho công việc dọn dẹp của bạn trở nên nhanh chóng hơn mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV -  Trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV thiết kế sang trọng, đẹp mắt, có bánh xe và quai xách tiện dụng và với sự kết hợp của 2 màu xanh đen bắt mắt. Dây điện 6 mét có thể thu rút tiện lợi khi sử dụng.

Công suất lớn

Máy hút bụi Samsung
VC18M21M0VN/SV -  Trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Công suất mạnh mẽ lên đến 1800W giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà kể cả những góc khuất nhất như gầm giường, gầm tủ… Công suất lớn còn giúp bạn hút sạch bụi bẩn nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian, công việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Công nghệ lọc HEPA

Mang lọc HEPA+ giúp máy hút bụi Samsung giá rẻ VC18M21M0VN/SV lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Hệ thống hút bụi tiên tiến

Samsung VC18M21M0VN/SV trang bị hệ thống lực hút lốc xoáy độc đáo Cyclone Force và Anti-tangle Turbine giúp hút mạnh các bụi bẩn như tóc, lông thú trên sàn nhà dễ vào khoang chứa bụi bên ngoài ra xa khỏi bộ lọc.

Đảm bảo không gây tắc nghẽn máy đồng thời giúp bạn ít đổ bụi hơn những loại máy thông thường.

Dung tích chứa bụi 1.5 lít

Sản phẩm thiết kế hộp chứa bụi lên tới 1.5 lít giúp chứa nhiều bụi hơn và có thể tháo lắp dễ dàng bằng nút nhấn đơn giản để rửa sạch với nước.

Thiết kế tiện lợi dễ dàng di chuyển

Máy hút bụi Samsung
VC18M21M0VN/SV -  Trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Máy hút bụi thiết kế quai xách giúp di chuyển sản phẩm gọn gàng, nhanh chóng cùng bánh xe chắc chắn tiện di chuyển máy đến những vị trí cần sử dụng.

Có 2 đầu hút sàn, thảm, đầu hút khe gắn bàn chải cho bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà dễ dàng.

Những lưu ý khi vệ sinh bộ lọc trên máy hút bụi:

-Tháo màng lọc nhẹ nhàng từ máy hút bụi ra ngoài.

-Dùng chổi quét bụi lông mềm hoặc máy hút bụi mini để loại bỏ bụi bẩn bám vào màng lọc.

-Rửa màng lọc dưới vòi nước chảy nhẹ, tránh ngâm lâu trong nước, dùng nước nóng để tẩy rửa làm giảm tuổi thọ của bộ lọc.

-Sau khi vệ sinh thì cần phơi khô màng lọc ngoài nắng khoảng 1 đến 4 tiếng, tránh không khí ẩm ướt khiến bộ lọc vừa lâu khô, vừa dễ sinh ẩm mốc.

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV là một phần không thể thiếu cho căn nhà của bạn, Máy giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên ý nghĩa hơn , tiết kiệm thời gian dọn dẹp để bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook