0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi LG VC2216NND có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 20:10 25/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi hiện nay đã trở nên dần phổ biến và là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh. Vậy máy hút bụi LG VC2216NND có giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1.Tổng quan về máy hút bụi VC2216NND

Máy hút bụi LG VC2216NND có giá bao nhiêu?

Máy hút bụi LG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc. Vơi chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, thay thế linh kiện miễn phí khi lỗi do nhà sản xuất; bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc máy hút bụi này cho gia đình mình.

Máy hút bụi VC2216NND được thiết kế tối ưu nhất cho người dùng trải nghiệm, tăng thêm sự tính tế, tiện nghi cho không gian sử dụng. Đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh ; giúp cho không gian nhà bạn đẹp mắt và luôn sạch đẹp hơn.

Bên cạnh đó, máy hút bụi LG giá rẻ có tay cầm điều khiển có thể kéo dài, nhỏ gọn. Kết hợp với công suất lớn lên đến 1600W giúp bạn dễ dàng làm sạch bụi bẩn từng ngõ ngách trong gia đình; tiết kiệm thời gian hơn.

Những tính năng, công nghệ nổi bật của máy hút bụi LG VC2216NND:

  • Công nghệ hút bụi lốc xoáy mạnh mẽ giúp làm sạch mọi vị trí và khó vệ sinh.
  • Màng lọc tiêu chuẩn HEPA có khả năng lọc bụi và diệt khuẩn các vi khuẩn. Lọc sạch các loại nấm mốc có trong không khí; cho không gian sống trong lành, sạch khuẩn.
  • Nhiều loại đầu hút dễ dàng thay thế để phù hợp với từng vật dụng, mọi loại sàn trong gia đình.
  • Hộp chứa lớn giúp người dùng vệ sinh được nhiều lần, không phải mất thời gian tháo đổ liên tục.
  • Dây điện dạng rút tự động người dùng có thể di chuyển dễ dàng chỉ cần có ổ điện.

2.Ưu, nhược điểm của máy hút bụi LG

Ưu điểm của máy hút bụi LG VC2216NND

Ta có thể thấy chiếc máy hút bụi LG chính hãng này sở hữu khá nhiều ưu điểm. Thay vì người dùng phải tốn thời gian để chuẩn bị những vật dụng như; chổi, nước, khăn, cây lau nhà… thì với máy hút bụi bạn chỉ cần cắm dây điện và di chuyển đến mọi nơi trong gia đình.

Đặc biệt, máy hút bụi giá rẻ này còn có khả năng lọc bụi và các vi khuẩn nhanh chóng. Tránh được các vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn các bệnh về hô hấp, hen suyễn nhất là gia đình có người gia và trẻ nhỏ.

Nhược điểm của máy hút bụi LG

Nhược điểm duy nhất trên chiếc máy hút bụi chính hãng là không thể vệ sinh trên nền sàn bị ướt; sử dụng loại túi chưa bụi riêng. Nên gây bất tiện cho người dùng phải tìm mua loại đúng đựng phù hợp.

3.Máy hút bụi VC2216NND có giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

Máy hút bụi LG chính hãng VC2216NND có giá bao nhiêu?

Hiện nay máy hút bụi LG VC2216NND 1600W đang được bán với giá chỉ 1.500.000đ. Máy được phân phối tại các siêu thị điện máy, các đại lý phân phối và cửa hàng bán lẻ phân phối chính hãng. Nhìn chung đây là một mức giá rẻ cho một chiếc máy hút bụi chính hãng đến từ Hàn Quốc; với những tính năng hiện đại, độ bền cao.

Để mua máy hút bụi LG chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích; để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook