0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Electrolux có tốt không?

Ngày Đăng: 16:17 06/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Electrolux hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy, so với các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu máy hiệu khác, liệu sản phẩm của Electrolux có thực sự tốt không? Hãy cùng mình đánh giá chi tiết xem nhé!

Máy hút bụi Electrolux có tốt không?

Xuất xứ thương hiệu

Electrolux là thương hiệu ra đời từ sự hợp tác của công ty Svenska Elecktron AB và công ty sản xuất đèn Karosene Lux AB của Thụy Điển. Đơn vị này thành lập vào năm 1912 và ngày càng có nhiều thành tựu tháng nể.

Hiện tại, các sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 150 quốc gia. Công ty kể trên nổi tiếng là “nhà thiết kế cải tiến giàu ý tưởng” vì mang đến nhiều trải nghiệm giá trị, thú vị cho khách hàng của mình.

Có một điều ít ai biết, tập đoàn này đã chế tạo ra máy hút bụi đầu tiên trên thế giới. Có mặt tại hơn 100 quốc gia, máy hút bụi Electrolux với nhiều tính năng ưu việt sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Chất lượng hàng đầu

Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Thế Giới thì hiển nhiên, chất lượng sản phẩm sẽ luôn đảm bảo hàng đầu. Máy hút bụi có tay cầm làm từ chất liệu cao cấp, chịu được va đập mạnh và bảo vệ chắc chắn các bộ phận bên trong.

Máy hút bụi Electrolux có tốt không?

Hút sạch, hút tốt nhiều loại rác 1 lúc và cả vi khuẩn gây bệnh.

  • Công suất thường ở mức khoảng 1800 W giúp hút sạch nhanh các bụi bẩn.
  • Với vòi hút AeroPro 3 trong 1 cho phép làm sạch nhiều loại rác trên sàn một lúc. Kèm theo sản phẩm là nhiều đầu hút đa dạng (hút sàn, hút khe…) giúp làm sạch hiệu quả mọi ngóc ngách. Người dùng có thể tự trang bị thêm các đầu hút bổ trợ tương thích.
  • Sử dụng bộ lọc Hepa chất lượng tốt, có thể bắt được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được.
  • Ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic hút sạch đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn có hại, giúp giảm tối đa lượng bụi bẩn bám lại ở bộ lọc, tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa hiệu quả.

Thiết kế đa dạng

Máy hút bụi Electrolux có tốt không?

Máy Electrolux có nhiều lựa chọn về mẫu mã, công suất và cả giá bán phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp.

Nhìn chung các sản phẩm máy hút bụi của Electrolux có kiểu dáng trang nhã, hài hòa với không gian dùng, thiết kế dễ di chuyển để sử dụng linh động, cấu tạo máy cũng khá dễ sử dụng cho cả người cao tuổi…

Cấu tạo của máy hút bụi Electrolux

Các dòng máy Electrolux hiện nay đều là máy phục vụ gia đình như máy cầm tay, robot hút bụi,… Trong đó máy hút bụi mini cầm tay Electrolux là nổi bật hơn cả. Dòng sản phẩm này có cấu tạo với một số bộ phận cơ bản như sau.

+Đầu hút: gồm nhiều loại đầu hút khác nhau để phù hợp cho từng vị trí cần hút.
+Màng lọc: lọc sạch bụi để khí sạch thoát ra ngoài.
+Ngăn chứa bụi: giúp giữa bụi trong quá trình hút.
+Tay cầm: thường được thiết kế dài để có thể dễ dàng vận hành.
+Công tắc nguồn: cho khả năng bật tắt máy.
+Nút tháo hệ thống lọc: giúp mở hộp chứa bụi dễ dàng.

Ứng dụng của máy hút bụi

Cũng giống như nhiều máy hút bụi cầm tay khác, các model của Electrolux được ứng dụng vào nhiều hoạt động có quy mô nhỏ trong gia đình cụ thể như sau:

  • Làm sạch sàn nhà.
  • Dùng máy hút bụi cầm tay để làm sạch các vật trên cao như điều hòa, đèn chùm, rèm cửa,…
  • Tiến hành làm sạch các vật dụng chuyên biệt như đàn piano, máy tính,…
  • Hỗ trợ việc vệ sinh nội thất xe ô tô.

Chế độ bảo hành tốt

Máy hút bụi Electrolux có tốt không?

Các máy hút bụi của Electrolux đều có thời gian bảo hàng chính hãng lên đến 2 năm với các tiêu chí bảo hành cụ thể, rõ ràng để hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng máy .

Mức giá “dễ chịu”

Giá bán của các sản phẩm này khá đa dạng từ 2 – 5 triệu đồng giúp người tiêu dùng thoải mái chọn lựa, để phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Ngoài những ưu điểm trên thì máy còn có một số điểm hạn chế như :

  • Thanh nối dài dễ bị gỉ sét.
  • Máy nhanh nóng.
  • Hoạt động chưa êm ái như mong đợi.
  • Chưa thực sự tiết kiệm điện.

Tuy nhiên , so với những ưu điểm mà nó mang lại , thì nhược điểm này vẫn chấp nhận được, và máy hút bụi của electrolux vẫn là sản phẩm đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.Sản phẩm có tốt hay không? Bạn hãy cùng trải nghiệm và cho chúng tôi thêm ý kiến nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook