0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 17:11 14/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp 8.5 Kg inverter ES-FK852EV-W thuộc dòng máy giặt lồng ngang mới của Sharp. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm có gì đặc biệt nhé !

1.Chế độ giặt hơi nước

Máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W có gì đặc biệt?
  • Chế độ giặt hơi nước giúp đưa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình.
  • Với chế độ này, máy giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W còn có thể giảm vết nhăn quần áo trong quá trình giặt, hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi.

2.Chế độ giặt nước nóng

Máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W có gì đặc biệt?
  • Giặt nước nóng là chế độ mà nước sẽ được đun sôi trước khi bắt đầu chương trình giặt. Có thể thấy, giặt nước nóng sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, loại bỏ các vết dầu mỡ, giặt sạch sâu quần áo đồng thời diệt khuẩn và ngừa dị ứng cho người có da nhạy cảm.
  • Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt Sharp lông ngang ES-FK852EV-W này có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo với các loại vải khác nhau.

3.Công nghệ Inverter tiên tiến,

Máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W có gì đặc biệt?
  • Máy giặt Sharp 8.5kg ES-FK852EV-W được trang bị công nghệ J-Teach Inverter được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Do đó, hiệu quả giặt tẩy được nâng cao, tiết kiệm điện, nước và giúp động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ hơn.
  • Bên cạnh đó, công nghệ này còn nâng cao hiệu quả giặt tẩy như tăng tốc độ quay, vắt giúp cho quần áo sau khi giặt luôn đảm bảo sạch sẽ. Máy giặt cũng có ngăn nước xả vải tiện ích, bạn có thể sử dụng để quần áo luôn lưu hương.

4.Cài đặt sẵn 10 chế độ giặt tiện ích cùng với bộ lọc xơ vải

  • Máy giặt Sharp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W được cài đặt sẵn 10 chế độ giặt tiện ích giúp bạn có thể lựa chọn các chế độ giặt phù hợp với chất liệu quần áo. Chế độ giặt đa dạng sẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng hay màu sắc.
  • Bộ lọc xơ vải của máy giặt ES-FK852EV-W mang lại khả năng lọc các bụi bẩn, xơ vải hay những đồ vật nhỏ như (cúc áo, đồng xu, que tăm…) bị bỏ quên trong quần áo. Bộ phận này giúp làm sạch lồng giặt và bảo vệ bộ phận bơm xả của máy giặt không bị kẹt gây ảnh hưởng đến quá trình giặt.

5.Công nghệ tự động khởi động khi mất điện

  • Máy giặt Sharp Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W có thể ghi nhớ các chế độ giặt khi bị đột ngột mất điện. Và ngay khi có điện quý khách chỉ cần nhấn nút Start thì máy sẽ tiếp tục hoạt động hoàn tất chu trình giặt do đó chúng ta không phải giặt lại từ đầu.

Trên đây là những thông tin khiến máy giặt harp inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W trở nên đặc biệt, được nhiều người tin tưởng và chọn mua sử dụng. Hãy nhanh tay đặt mua tại Điện Máy Thiên Phú để được hưởng nhiều ưu đãi nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook