0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter loại nào tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 17:11 15/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, chất lượng tốt cho gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Máy giặt LG cửa trên Inverter TH2111SSAB 11Kg – Giá tham khảo: 10.150.000₫

Sở hữu kiểu dáng cửa trên đơn giản, quen thuộc, kết hợp cùng gam màu xám đậm sang trọng, máy giặt có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt LG TH2111SSAB 11kg sẽ là lựa chọn giặt giũ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Bên cạnh đó, máy giặt còn có khả năng tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp Inverter hiện đại.

Máy Giặt LG TH2111SSAB 11Kg

Hơn nữa, công nghệ TurboWash 3D của máy sẽ giúp công việc giặt giũ quần áo được thực hiện nhanh chóng hơn trong chưa đầy 40 phút. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm được tối đa điện và nước, trong khi đó hiệu suất giặt vẫn đạt hiệu quả tối ưu. Quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối ưu với các bước giặt của công nghệ giặt 6 chuyển động.

Máy giặt LG lồng đứng này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Với luồng hơi nước bốc lên từ nước đun sôi, máy giặt sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo một cách dễ dàng.

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg – Giá tham khảo: 9.150.000₫

Thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, nổi bật là gam màu trắng thanh lịch, tinh tế. Chính vì vậy mà máy giặt LG FV1409S3W sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt này sẽ thích hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên. Cũng sở hữu công nghệ inverter, máy giặt sẽ đem đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

máy giặt LG inverter FV1409S3W 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG lồng ngang còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy giặt vận hành êm ái và hạn chế rung lắc hơn. Nhờ có công nghệ giặt DD AI độc quyền, máy giặt sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất nhằm hạn chế tình trạng giãn hay mất dáng quần áo khi giặt.

Chế độ giặt hơi nước Steam+ sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn có trong quần áo. Hơn nữa, áo quần khi được giặt với hơi nước còn ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Với tính năng ADD ITEM được tích hợp trên máy, người sử dụng sẽ dễ dàng thêm đồ giặt vào máy hơn.

3. Máy giặt LG cửa trước Inverter FV1450S3V 10.5Kg – Giá tham khảo: 12.650.000₫

Với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, kết hợp với nắp kính chịu lực sang trọng. Hơn nữa, máy giặt còn có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn sử dụng máy nhanh chóng và dễ dàng hơn. Máy giặt LG FV1450S3V với khối lượng giặt là 10.5kg, một lựa chọn phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên. Nhờ có công nghệ Inverter, máy sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg cho gia đình?

Chiếc máy giặt LG cửa trước này cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+. Nhờ đó, các loại vi khuẩn cùng những tác nhân gây dị ứng trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn và hạn chế độ nhăn quần áo sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, đi cùng khả năng giặt sạch và nhanh hơn nhờ công nghệ Turbo Wash. Hơn nữa, khi sử dụng máy giặt bạn sẽ tiện lợi khi có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy thông qua ứng dụng thông minh Smart ThinQ.

Trên đây là 3 gợi ý máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn để sớm chọn mua được sản phẩm tốt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook