0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG F2515STGW 15kg: Chiếc máy giặt đáng mua cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 23:35 03/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG F2515STGW 15kg là chiếc máy giặt cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, khối lượng giặt lớn nên là lựa chọn đáng mua cho gia đình có đông người.

Cùng chúng tôi xem qua những điểm nổi bật của máy giặt LG F2515STGW nhé.

Thiết kế máy giặt LG F2515STGW sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt LG F2515STGW sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Với vẻ ngoài tinh tế và chất liệu cao cấp, tông màu trắng tươi sáng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong không gian nội thất của bạn.

Máy giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, tăng độ bền và chất lượng lâu dài. Bảng điều khiển được thiết kế với nút xoay chọn chương trình, song ngữ Anh – Việt mang lại sự dễ dàng và thuận tiện trong việc điều chỉnh các chế độ giặt.

Máy giặt có nắp máy bằng kính cường lực, không chỉ bền bỉ hơn mà còn dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt và kiểm tra trạng thái của quần áo bên trong tiện lợi hơn.

Máy giặt LG F2515STGW sở hữu khối lượng giặt lớn

Điểm nổi bật đáng mua trên máy giặt LG inverter F2515STGW đó là sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 15kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, gia đình đông người, nhiều thế hệ.

Sản phẩm cho phép bạn giặt nhiều đồ cùng một lúc. Từ đó tiết kiệm thời gian và công sức đáng để, không phải chia ra nhiều lần giặt. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

máy giặt LG F2515STGW 15kg

Công nghệ hiện đại trên máy giặt LG F2515STGW

Điểm tiếp theo khiến máy giặt LG 15kg F2515STGW đáng mua đó là máy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ AI DD được LG trang bị là một tính năng thông minh và tiên tiến. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo để xác định trọng lượng và độ mềm của vải. Tạo ra những chuyển động tối ưu, giúp loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến bạn những lợi ích tuyệt vời như diệt khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo tốt hơn. Đặc biệt hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng bởi các chất gây dị ứng.

Hơn nữa, máy giặt dược ứng dụng công nghệ TurboWash360. Cho hiệu quả giặt mạnh mẽ và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với công nghệ TurboWash™ máy sẽ đảm bảo rằng bộ đồ yêu thích của bạn sẽ được giặt sạch tinh tươm.

công nghệ Turbo Wash

Máy giặt LG cửa trước được trang bị công nghệ 6 Motion. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt và đảm bảo quần áo sạch hơn. Công nghệ này mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người. Tạo sự linh hoạt và đa dạng trong quá trình giặt, giúp giặt sạch và giảm hư hại quần áo tốt hơn.

Tiết kiệm điện năng khi dùng máy giặt LG inverter F2515STGW

Công nghệ Smart inverter trên máy giặt LG này giúp hoạt động mạnh mẽ và êm ái. Động cơ này giúp máy giặt hoạt động một cách trực tiếp và hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình giặt, mang đến trải nghiệm sử dụng êm ái và thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, công nghệ inverter cũng giúp tiết kiệm điện năng. Nhờ việc loại bỏ các mất mát năng lượng do truyền động trung gian, máy sử dụng ít năng lượng hơn trong quá trình hoạt động. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền điện hàng tháng khi dùng máy.

máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg

Có nên mua máy giặt LG inverter F2515STGW hay không?

Nhìn chung, máy giặt LG cửa ngang F2515STGW là một mẫu máy giặt đáng sở hữu bởi chất lượng tốt. Công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Với mức giá 15.650.000 triệu đồng thì đây là một chiếc máy giặt khối lượng giặt lớn mà bạn đáng sở hữu vì những ưu điểm mà chúng đã mang lại.

Hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn sẽ có được những góc nhìn khách quan nhất về máy giặt LG 15.650.000. Đây sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc máy giặt cho gia đình đông thành viên đó nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook