0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Samsung 9000btu đang làm mưa làm gió trên thị trường

Ngày Đăng: 16:51 15/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa khác nhau nhưng được đánh giá cao phải kể tới đó là hãng Samsung. Vì vậy ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những mẫu điều hòa Samsung 9000btu phù hợp dùng cho những căn phòng dưới 15 m2. Cùng đi tham khảo nhé.

Điều hòa Samsung 9000btu AR10CYHAAWKNSV, AR09ASHZAWKNSV và AR10CYFAAWK là 3 model thuộc phân khúc bình dân tới cao cấp giúp bạn có thêm lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của gia đình.

điều hòa Samsung

Khi nào nên sử dụng điều hòa Daikin 9000btu?

Trong xã hội hiện đại việc sở hữu những chiếc điều hòa cho gia đình, hay cơ quan, khách sạn, quán ăn vv… khi mùa hè đến là lựa chọn không thể thiếu, nhưng để mua điều hòa sao cho phù hợp với diện tích phòng lại rất khó, Nhất là những người lần đầu mua máy điều hòa lại khó hơn không biết diện tích phòng nhà mình dùng điều hòa công suất bao nhiêu là đủ.

Khi mua điều hòa công suất lớn hơn diện tích phòng quá nhiều sẽ dẫn đến lãng phí tiềm mua máy, còn mua máy công suất nhỏ hơn diện tích phòng sẽ làm giảm tuổi thọ của máy, kém lạnh.

Vì vậy, đối với những chiếc điều hòa Samsung có công suất làm lạnh tối đa 9000btu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những căn phòng có diện tích từ 10-15 m3 như phòng ngủ, hay phòng làm việc,…. Từ đó, giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

đủ bao nhiêu công suất

Khám phá ưu nhược điểm của 3 model điều hòa đang làm mưa làm gió trên thị trường

Dù là cao cấp hay tiêu chuẩn thì việc quan tâm tới ưu nhược điểm của sản phẩm luôn được người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy, cùng chúng tôi đi đánh giá 3 model Điều hòa Samsung 9000btu AR10CYHAAWKNSV, AR09ASHZAWKNSV và AR10CYFAAWK này nhé:

1.Điều Hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKNSV

Đầu tiên, chúng ta đến mới model điều hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000Btu AR10CYHAAWKNSV thu hút người dùng bởi có mức giá rẻ 6.290.000₫- Mức giá được nhận xét tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Ưu điểm sản phẩm:

Là model điều hòa ra mắt mới nhất đầu năm nay với công nghệ làm lạnh Windfree độc quyền thương hiệu với thiết kế mặt lạnh có 23000 lỗ nhỏ li ti mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng không gió buốt cho người dùng. 

 Trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

23000 lỗ nhỏ

Đặc biệt, Máy điều hòa Samsung inverter 9000 AR10CYHAAWKNSV sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32, giúp bảo vệ tầng ôzôn và ít tác động đến sự nóng lên toàn cầu so với môi chất lạnh R22 hoặc R410A thông thường, giúp máy điều hòa của chúng tôi trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Nhược điểm của sản phẩm:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội gây ấn tượng với người dùng ra thì điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV vẫn có một số nhược điểm bạn nên lưu ý:

  • Thiết kế 1 chiều nên chỉ phù hợp với những gia đình đang sinh sống ở khu vực miền Nam nước ta.
  • Theo nhiều đánh giá thì điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV có cục nóng hoạt động khá ồn ào nhất là khi mới khởi động và làm lạnh bù nhiệt.

2.Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

Tiếp đến, Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV là sản phẩm mà tôi muốn nhắc tới tiếp theo thuộc một trong những dòng sản phẩm tiết kiệm điện được bán chạy nhất trên thị trường. Hiện nay, với 8.650.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được sản phẩm này.

Ưu điểm của sản phẩm

Nổi bật nhất khi sở hữu model điều hòa này thì đó là điều hòa 2 chiều có khả năng làm lạnh / sưởi cùng lúc trên 1 sản phẩm.

Máy còn nổi bật với thiết kế gam màu trắng trang nhã, lịch sự, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau, đảm bảo được tính thẩm mỹ đẹp nhất cho không gian sử dụng. Hơn nữa, dàn lạnh của máy được cấu tạo từ 3 mặt trụ tam giác, mặt trên, mặt ốp tường và mặt dưới giúp cho quạt gió được mở rộng hơn và thổi khí mát hơn.

Máy lạnh Samsung 9000BTU AR10CYFAAWKNSV được trang bị thêm công nghệ làm độc quyền đến từ Hàn Quốc – WindFree. Nhờ công nghệ này mà điều hòa khi hoạt động có hơi lạnh phả ra từ thiết bị này lên xuống trái phải tự động linh hoạt tránh việc phả gió trực tiếp vào cơ thể khiến người dùng bị buốt lạnh.

điều hòa samsung 2 chiều

Hơn nữa, điều hòa Samsung AR10CYFAAWKNSV được trang bị thêm nhiều chế độ hiện đại như: Khả năng lọc không khí tốt, Làm lạnh tức thì. Đa dạng tiện ích sử dụng: tự động bật khi có điện, hẹn giờ,…

Nhược điểm của sản phẩm:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì sản phẩm điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU 1 chiều AR10CYFAAWKNSV gas R-32 còn có các nhược điểm mà hãng cần nghiên cứu và khắc phục:

  • Theo đánh giá chung về phân khúc điều hòa thì để sản phẩm điều hòa Samsung có giá thành đến gần 9 triệu đồng thì đây là một mức giá hơi cao so với mặt bằng chung.
  • Công nghệ làm lạnh vẫn còn chưa được cải biên mới , vẫn là chế độ Fast Cooling gây tiêu tốn điện năng hơn so với các công nghệ mới hiện nay.

3.Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK

Cuối cùng, nếu bạn đòi hỏi cao hơn về tính năng và công nghệ thì chắc chắn chiếc Điều Hòa Samsung 9000Btu 1 Chiều Inverter AR10CYFAAWK này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Ưu điểm của sản phẩm:

Điêu hòa Samsung 9000btu AR10CYFAAWK với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.

Thêm vào đó, bạn được Trải nghiệm làm lạnh thông minh hơn với AI Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Đặc biệt, Kiểm soát nhiệt độ mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings chỉ cần một chạm. Với các phần mềm hỗ trợ nhận diện giọng nói như Samsung Bixby, Google Assistant, bạn có thể điều khiển điều hòa bằng giọng nói.

điều khiển từ xa

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Ở điều hòa samsung AR10CYFAAWK thì điểm khiến người dùng chưa ưng ý nhất đó là độ ồn khi máy hoạt động
  • Vì là sản phẩm cao cấp của hãng Samsung vì vậy điều hòaSamsung inverter AR10CYFAAWK có giá thành cao nên khi lựa chọn bạn nên cân đối chi phí để có lựa chọn phù hợp nhé.

Trên đây chúng tôi đã phân tích tới bạn ưu nhược điểm của 3 sản phẩm điều hòa Samsung 9000btu AR10CYHAAWKNSV, AR09ASHZAWKNSV và AR10CYFAAWK. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa ra được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook