0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mất niềm tin vào việc giặt giũ hãy chọn máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G

Ngày Đăng: 10:15 02/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mang đến niềm tin cho người dùng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G sở hữu cửa ngang hiện đại và nổi bật. Cùng màu sắc sang trọng, cá tính tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn. Nắp máy giặt được làm từ nhựa tráng gương tăng khả năng chịu lực tốt. Cùng đó là bảng điều khiển bằng tiếng Việt, giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Mất niềm tin vào việc giặt giũ hãy chọn máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G

Khối lượng giặt lên tới 12.5kg sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Chế độ giặt hơi nước

Máy giặt Sharp inverter ES-FK1252SV-G được trang bị chế độ giặt hơi nước tiện lợi. Sẽ đưa hơi nước len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn. Quần áo được giặt ở chế độ này sẽ trở lên sạch sẽ hơn. Sợi vải sẽ mềm mại và thơm tho hơn chỉ ngay sau một lần giặt. Đồng thời, giảm nhăn và xoắn rối ở mức tối đa giúp quần áo được bền đẹp hơn. Mang tới sự hài lòng cho người dùng.

Chế độ giặt nước nóng

Được tích hợp chế độ giặt nước nóng hiện đại, giúp người dùng yên tâm hơn. Với khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao nhanh chóng sẽ hòa tan bột giặt. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ trên quần áo. Ngoài ra, còn có chức năng diệt khuẩn vượt trội. Sẽ diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn. Đây là công nghệ hoàn toàn mới mang đến cho người dùng sự tin tưởng và hài lòng nhất khi sử dụng.

Mất niềm tin vào việc giặt giũ hãy chọn máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Máy giặt Sharp lồng ngang ES-FK1252SV-G sử dụng công nghệ J-Teach Inverter hoàn toàn mới. Với hệ thống máy móc và động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện hơn, nhờ duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Giảm thiểu độ ồng và độ rung lắc tối đa giúp người dùng an tâm sử dụng. Quần áo được giặt sẽ trở lên sạch sẽ, thơm tho và giữ cho sợi vải bền đẹp hơn. Bạn sẽ không phải lo đến tiền điện hàng tháng khi đã có máy giặt này.

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Với tính năng thêm đồ giặt trên máy Sharp giá rẻ mang tới công nghệ hiện đại. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể cho thêm đồ bất cứ lúc nào mỗi khi bạn xót đồ. Mà vẫn không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt của máy, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Chương trình giặt vẫn được diễn ra bình thường, mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Mất niềm tin vào việc giặt giũ hãy chọn máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G

Trên thực tế hiện nay, có nhiều người cho rằng giặt bằng máy sẽ không được sạch bằng tay. Gạt bỏ ngay suy nghĩ đó khi đã có máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G, mang đến niểm tin giặt giũ cho bạn. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook