0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Màn hình Tivi Samsung thay đổi kích thước được không

Ngày Đăng: 15:12 04/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ module Micro LED

Được trang bị các Micro LED tự phát sáng hàng đầu và khả năng ghép nối dạng module, những màn hình này được tạo nên từ các module riêng biệt với hàng triệu các chip LED vô cơ siêu nhỏ (kích thước được tính bằng micromet) mang các màu Đỏ (Red), Xanh Lục (Green) và Xanh Dương (Blue). Nhờ đó chúng có thể kết hợp với nhau để sản sinh các màu sắc sống động trên màn hình, với chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn các công nghệ màn hình khác trên tivi giá rẻ.

Màn hình Tivi Samsung thay đổi kích thước được không

Với công nghệ tự phát sáng tiên tiến và khả năng lắp ghép dạng module, màn hình Micro LED trên Smart Tivi Samsung đem lại chất lượng hình ảnh, sự linh hoạt, và thiết kế chưa từng có trước đây.

Tại sự kiện CES năm ngoái, Samsung đã giới thiệu công nghệ Micro LED qua sản phẩm The Wall, chiếc màn hình Micro LED 146” này đã đạt nhiều giải thưởng và được đánh giá cao. Nhờ vào những tiến bộ công nghệ trong quy trình hòan thiện sản phẩm, Samsung có thể thu hẹp khoảng cách giữa các con chip LED kích thước siêu vi, tạo ra các điểm ảnh siêu mịn trên chiếc màn hình Micro LED có thiết kế 75 inch nhỏ gọn, thích hợp hơn cho mọi căn nhà.

Điều chỉnh kích thước màn hình một cách linh hoạt

Nhờ vào công nghệ kết nối dạng module, người dùng có thể điều chỉnh kích thước màn hình Smart Tivi Samsung một cách linh hoạt để phù hợp với bất kỳ không gian nào. Chỉ cần bổ sung thêm các module Micro LED mới, người dùng có thể mở rộng màn hình ra bất kỳ kích thước nào mình muốn.

Màn hình Tivi Samsung thay đổi kích thước được không

Bằng cách gắn thêm các mô-đun Micro LED lên Smart Tivi Samsung 8K người dùng có thể mở rộng kích thước màn hình tùy ý. Công năng mô-đun của Micro LED sẽ cho phép những người dùng trong tương lai có thể tạo nên các màn hình tối ưu về kích thước độc đáo như 9×3, 1×7 hay 5×1, đáp ứng nhu cầu về tính năng, thẩm mỹ và không gian của họ mà Tivi Samsung giá rẻ không làm được.

Công nghệ Micro LED của Samsung còn tối ưu hóa nội dung dù màn hình đang ở kích thước hay hình dạng nào. Ngay cả khi gắn thêm các mô-đun, màn hình hiển thị Micro LED Samsung có thể hộ trợ mọi nội dung từ định dạng 16:9, đến định dạng màn ảnh rộng 21:9, đến các tỉ lệ màn hình không theo quy chuẩn như 32:9, hay thậm chí là tỷ lệ 1:1 – mà không phải hy sinh chất lượng hình ảnh.

Màn hình không viền

Không những vậy, do các màn hình Micro LED này hòan toàn không viền, nên sẽ không có các đường kẻ giữa những module này, ngay cả khi bạn ghép chúng với nhau. Kết quả là một hiệu ứng vô cực tuyệt đẹp liền mạch cho phép màn hình hòa hợp một cách tao nhã vào bất kỳ không gian sống nào. Các thiết kế còn có thể trở nên bắt mắt hơn nữa thông qua chế độ hình nền Ambient Mode mới.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook