0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK50ZS-S công suất 18000btu

Ngày Đăng: 09:11 25/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu các tính năng ưu việt của sản phẩm nhé!

1. Tìm hiểu về Điều Hòa Multi Mitsubishi

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK50ZS-S công suất 18000btu được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp, với sự phối màu đầy tinh tế nhưng lại không kém phần sang trọng và hiện đại phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, văn phòng làm việc hay lớp học.

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK50ZS-S thuộc dòng sản phẩm đa kết nối SCM Multi, hệ thống hoạt động độc lập. Đây là dàn lạnh treo tường với 2 chiều lạnh/ sưởi giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông thích hợp cho môi trường khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Ngoài ra máy có thiết kế màu trắng sáng tinh tế phù hợp với nhiều không gian, bạn có thể lắp đặt máy ở phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng khách…đều rất phù hợp.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK50ZS-S, 2 Chiều công suất 18000Btu có ưu điểm gì nổi bật ?

+ Tiết kiệm điện năng

Dàn lạnh điều hòa multi mitsubishi tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần DC PAM. Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa multi, làm giảm tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Điều Hòa Multi với công suất làm lạnh là 18.000 BTU phù hợp nhất với các căn phòng có diện tích từ 24 – 30m2. Với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng chúng tôi tin chắc rằng chiếc điều hòa treo tường này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất.

+ Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK50ZS-S với chức năng Hi Power – máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm nhanh trong vòng 15 phút.

+ Phân phối gió tự động 3 chiều

Với chức năng này bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất chỉ bằng một nút ấn, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

+ Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

Trong trường hợp dàn lạnh điều hòa multi bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

+ Tích hợp tính năng tiện ích

Điều hòa multi còn được sử dụng R410 thân thiện với môi trường, đảm bảo không khí thoáng mát cho gia đình bạn

+ Chế độ ngủ

Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

+ Hẹn giờ

Điều hòa multi có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt máy lạnh phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

+ Tự động báo lỗi

Khi xảy ra sự cố, máy sẽ báo lỗi để người dùng có thể tự khắc phục hoặc liên hệ với kỹ thuật viên để được sửa chữa kịp thời.

Ngoài ra máy còn được sử dụng ga R410A thân thiện với môi trường, không gây hại tầng Ozon. Giúp phòng luôn khô thoáng sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sủ dụng. Hy vọng với những ưu điểm vượt trội trên Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK50ZS-S là lựa chọn của mọi nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook