0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được nhiều người yêu thích đầu năm 2022

Ngày Đăng: 14:38 12/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được đánh giá là sản phẩm yêu thích đầu năm 2022. Sản phẩm này với khả năng lọc sạch không khí còn có những chức năng hiện đại khác.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Lý do máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được nhiều người yêu thích đầu năm 2022

Sản phẩm máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 ra mắt năm 2019 với thiết kế nhỏ gọn,kiểu dáng hiện đại sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế trang nhã phù hợp bài trí với mọi không gian phòng ốc : phòng ngủ,phòng khách,…..

Kiểu dáng hình hộp chữ nhật kết hợp bánh xe dễ dàng di chuyển.

Máy có công suất tối đa lên đến 56w,thích hợp với những không gian có diện tích từ 40 đến 45m2.

2.Công nghệ độc quyền Bảo Vệ Kép STREAMER + ION PLASMA

Lý do máy lọc không khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6 được nhiều người yêu thích đầu năm 2022

Khác biệt với những máy lọc không khí thông thường khác thì máy lọc không khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6 sử dụng công nghệ độc quyền bảo vệ kép STREAMER + ION PLASMA. Lọc không khí trong lành sạch bụi hơn nhờ kết hợp đồng thời phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây hại bám vào phin lọc bên trong máy (Streamer), và vô hiệu hóa các tác nhân gây hại bên ngoài máy (Ion Plasma).

  • Phân hủy: Công nghệ độc quyền Streamer có khả năng phân hủy lên đến 99,9% virus, vi khuẩn, các loại nấm mốc, chất gây dị ứng bám trên phin lọc. Hoạt động dựa trên cơ chế phóng điện plasma, Streamer tạo ra những dòng electron tốc độ cao, kết hợp với các thành phần trong không khí để tạo thành các phân tử oxy hóa có tốc độ phân hủy hơn gấp 1000 lần so với phóng điện thông thường, tương đương với sức mạnh phân hủy của một nhiệt lượng ở khoảng 100,000°C.
  • Vô hiệu hóa: Công nghệ Ion Plasma vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng trong không khí bằng cách tỏa ra các ion hoạt tính với nồng độ cao (25000 ion/cm3). Những ion hoạt tính này kết hợp với các thành phần của không khí để tạo thành các chất oxy hóa mạnh như gốc OH bám vào bề mặt chất gây hại và vô hiệu hóa chúng. Các chất gây hại đã bị Ion Plasma bắt giữ này tiếp tục bị hút vào trong máy, giữ lại trên phin lọc và bị Streamer phân hủy triệt để.

Nhờ có công nghệ độc quyền hiện đại này bạn có thể yên tâm tận hưởng bầu không khí trong lành sạch bụi bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình.

3.Công nghệ Streamer độc quyền

Lý do máy lọc không khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6 được nhiều người yêu thích đầu năm 2022

Đặc biệt,với công nghệ độc quyền này các loại bụi,vi khuẩn sẽ bị phân hủy ngay trên phin lọc giúp cho phin lọc mùi và phin lọc HEPA luôn được làm sạch nhờ đó mà tăng cường hiệu quả làm sạch của bộ lọc. Phin lọc luôn sạch thì không khí máy thổi ra môi trường cũng sạch thoáng đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Quá trình làm sạch không khí và phin lọc của Streamer là một chu trình tuần hoàn khép kín gồm 3 bước:

  • VA CHẠM: Streamer phóng electron phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng, gây mùi bám trên màng lọc một cách nhanh chóng
  • TUẦN HOÀN: Các phân tử mùi đã bị Streamer phân hủy nên khả năng hấp thụ của phin lọc khử mùi được phục hồi. Nhờ đó, bạn không cần phải thay thế phin lọc khử mùi.
  • LÀM SẠCH: Streamer loại bỏ vi khuẩn bám trên phin lọc Hepa, phin tạo ẩm và khay nước tạo ẩm.

4.Phin lọc tĩnh điện HEPA

Máy lọc khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6 ngoài khả năng loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3µm nạp tĩnh điện nên có khả năng lọc không khí hiệu quả hơn nhờ tĩnh điện hút bụi lại thành cụm giảm tình trạng tắc nghẽn đem lại hiệu quả lọc không khí đáng kinh ngạc.

5.Tính năng tạo ẩm an toàn

Lý do máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được nhiều người yêu thích đầu năm 2022

Đặc biệt,sản phẩm còn được trang bị tính năng tạo ẩm an toàn và đảm bảo. khay nước tạo ẩm được Streamer chiếu xạ nhằm loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trước khi đưa hơi ẩm ra bên ngoài, nhờ đó hơi ẩm thoát ra bên ngoài được trong lành sạch sẽ hạn chế vi khuẩn sinh sôi nảy nơ như những máy tạo ẩm thông thường khác.

6.Tính năng khác

Thiết kế 3 miệng hút gió cho phép hút vào lượng không khí lớn giúp làm sạch nhanh chóng không khí trong phòng,lọc khí với hiệu suất tối đa.

Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MCK55TVM6 được trang bị cảm biến độ nhạy cao, cho phép nhanh chóng phát hiện bụi thường, bụi mịn (PM2.5) và mùi hôi.

Có thể thấy,sản phẩm máy lọc không khí Daikin giá rẻ MCK55TVM6 đem lại rất nhiều những lợi ích bảo vệ cho sức khỏe của người dùng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm hữu dụng này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook