0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ đông Sanaky inverter VH-2899K3 nhận được nhiều quan tâm?

Ngày Đăng: 02:52 16/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại với khả năng lưu trữ lớn

Có thể ít được sử dụng trong các hộ gia đình nhưng tủ đông lại là thiết bị gần như không thể thiếu, được sử dụng nhiều với mục đích kinh doanh và dùng để bảo quản hàng hóa. Tại các nhà hàng, siêu thị ta có thể dễ dàng bắt gặp và chúng chủ yếu được dùng để lưu trữ thực phẩm tươi sống từ thịt, cá…

Một lý do quan trọng khiến tủ đông Sanaky VH-2899K3 được nhiều người quan tâm đó là ở thiết kế, thiết bị này có vẻ ngoài khá hiện đại với hai cửa kính cong. Hai cánh lùa sẽ giúp người dùng dễ dàng đẩy để lấy thực phẩm bên trong, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng, gọn lẹ hơn.

Tủ đông Sanaky inverter VH-2899K3 là loại tủ 1 ngăn chứa với mục đích chính là cấp đông, lưu trữ thực phẩm trong dài hạn. Dung tích của nó lên tới 210 lít bởi vậy sẽ đảm bảo sức chứa khá lớn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khá nhau.

2. Tủ đông Sanaky – vận hành ổn định, tiết kiệm điện tốt

Chắc hẳn bạn sẽ khá lo lắng bởi để cấp đông tủ sẽ phải luôn hoạt động, mà làm việc quá nhiều sẽ gây tốn điện năng. Điều này cũng đúng và để hạn chế tối thiểu cho bạn, tủ đông Sanaky dàn đồng VH-2899K3 đã ứng dụng công nghệ inverter với hiệu quả khá vượt trội, đảm bảo giải quyết nỗi lo mà người dùng đang gặp phải.

Công nghệ inverter sẽ có nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ tải được giúp tủ hoạt động êm ái, ổn định hơn trước sự thay đổi nhiệt độ từ môi trường, hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt tới 35% so với dòng tủ thông thường. Đặc biệt với Block máy nén do Panasonic sản xuất hoạt động rất êm ái và bền bỉ, tuổi thọ cao.

Đặc biệt hơn, tủ đông Sanaky inverter VH-2899K3 có ứng dung môi chất lạnh thế hệ mới R600a cũng tăng hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện tốt hơn. Theo nghiên cứ Gas R32 cũng góp phần đáng kể trong viêc bảo vệ môi trường, hạn chế tình trạng hiệu ứng nhà kính, bảo vệ lá phổi xanh của nhân loại.

3. Tủ đông Sanaky – làm lạnh nhanh, cách nhiệt tốt

Để giúp thực phẩm tươi sống được giữ lâu dài sẽ cần một lượng nhiệt bên trong được duy trì ở mức ổn định và để tăng cường khả năng đó, tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2899K3 đã sử dụng dàn lạnh bằng hợp kim đồng nguyên chất. Chất liệu này sẽ đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng, nhiệt độ bên trong được duy trì ổ định vào khoảng từ 0 tới -10 độ.

Ngoài ra, tủ đông dàn đồng Sanaky VH-2899K3 cũng có khả năng cách nhiệt tương đối tốt khi trang bị thành tủ với độ dày nhất định, bặng kinh cường lực chắc chắn cũng ngăn chặn nhiệt lượng bên trong thoát ra ngoài. Bề bặng kính trong suốt cũng tạo thuận lợi cho người dùng trong việc quan sát.

Tủ đông inverter Sanaky VH-2899K3 sẽ luôn đảm bảo nhiệt độ ổn định tại mọi vị trí nhờ hệ thống quạt đảo nhiệt có nhiệm vụ phân tán nhiệt. Do vậy mặc dù thực phẩm có đặt tại chỗ nào thì cũng đảm bảo lạnh, có thể giữ lâu dài mà vẫn tươi ngon với hàm lượng Vitamin và hàm chất cao.

Tủ Đông Sanaky Inverter VH-2899K3 210 Lít Dàn Đồng Mặt Kính 1 Ngăn Gas R600a được nhiều người quan tâm bởi nó có thiết kế hiện đại, khả năng các nhiệt, giữ nhiệt tốt, chứa được nhiều thực phẩm cũng như làm lạnh tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook