0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến chiếc điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5 bán chạy nhất 2021

Ngày Đăng: 14:41 19/06/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những Lý do khiến chiếc điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5; bán chạy nhất 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, trang nhã với điều hòa Multi

Lý do khiến chiếc điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5  bán chạy nhất  2021

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5 được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế nhỏ gọn; tiện dụng cùng gam màu trắng trang nhã đảm bảo phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Với công suất 9000btu phù hợp với phòng ngủ, phòng ăn …

Thiết kế hiện đại trang nhã với những đường nét sang trọng, màu sắc tinh tế mang lại vẻ đẳng cấp; cho căn phòng của bạn.

Công nghê Turbo làm lạnh nhanh chóng với điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5

Lý do khiến chiếc điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5  bán chạy nhất  2021

Bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này bởi nó có thể làm thoải mãn; mang tới sự thoải mái cho bạn tại bất cứ thời điểm nào. Hơn hẳn dòng máy 1 chiều, ngoài chức năng làm lạnh. Còn có thể sưởi ấm căn phòng của bạn hiệu quả hơn.

Đặc biệt khi kích hoạt chế độ Hi Power, máy se tăng cường công suất ở mức cực đại. Từ đó nhiệt độ sẽ được điều chỉnh nhanh chóng và đạt mức nhiệt bạn cài đặt nhanh hơn. Chế độ này khá thích hợp khi mới bắt đầu bật máy, hay nhiệt độ bên ngoài quá khắc nghiệt.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội với điều hòa Multi Mitsubishi

So với những chiếc điều hòa thông thường thì sản phẩm này có hiệu suất vượt trội hơn. Trung bình mỗi tháng điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5 có thể giảm thiểu tới 75% điện năng tiêu thụ; là nhờ vào công nghệ inverter cùng chế độ Economy.

Máy nén inverter sẽ vận hành bền bỉ hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Với khả năng vận hành khoa học sẽ hạn chế bật tắt cà luôn đảm bảo nhiệt độ không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức bạn đã cài đặt trước đó. Chế độ Eco có thể giảm công suất khi bạn kích hoạt. Từ đó nhiệt độ sẽ được tăng lên từ 1 tới 2 độ.

Màng lọc Enzyme hiện đại ở điều hòa Multi

Lý do khiến chiếc điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5  bán chạy nhất  2021

Ngoài khả năng khử mùi, điều hòa Mitsubishi inverter SRK25ZSS-W5 còn có thể tiêu diệt vi khuẩn. Trước sự thay đổi môi trường thì đây cũng là vấn đề rất đáng nói. Hơn hết thì sức khỏe con người cần được đặt lên hàng đầu và bộ lọc Enzyme sẽ giúp bạn tiêu diệt các mầm bệnh đó.

Ngoài những gì kể trên máy còn được trang bị lồng quạt chuống khuẩn khá an toàn. Cùng với đó là chức năng tự làm sạch dàn lạnh cũng có thể hạn chế bụi, nấm mốc, giúp tăng cường độ bền và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZSS-W5 mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook