0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN có tốt không? Những điều cần biết về điều hòa này

Ngày Đăng: 11:08 17/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN nhận được sự chú ý của người tiêu dùng khi được Gree cho ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua điều hòa thì có mọt số điều cn thiết mà bạn nên biết về sản phẩm này. Điều hòa Gree này có bền không, có tốt không? Đấy là đa số câu hỏi mà người dùng đặt ra.

Hãy cùng tìm hiểu những điều quan trọng về điều hòa Gree AMORE24CN để có cái nhìn tổng quát nhất rồi đưa ra quyết định nhé.

Thương hiệu và nơi sản xuất Gree

Điều hòa Gree là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc có trụ sở chính đặt tại Châu Hải – Trung Quốc, Trong 2 năm liên tiếp Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”.

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN có tốt không? Những điều cần biết về điều hòa này
điều hòa gree

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN là một sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, một trong những quốc gia nổi tiếng về sản xuất các thiết bị điện tử và điều hòa không khí chất lượng cao. Nhà sản xuất Gree đã xây dựng uy tín trên thị trường với sự cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có hiệu suất tốt và độ tin cậy cao.

Điều hòa Gree AMORE24CN hứa hẹn sẽ đem đến những cải tiến và tính năng mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng. Điều này cũng phản ánh sự cam kết của Gree trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo dựng niềm tin từ phía khách hàng.

Những điều bạn cần biết về điều hòa Gree 1 chiều 24000btu AMORE24CN trước khi mua

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đnh, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng cao điểm. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn sử dụng không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận lợi. Chúng tôi ra đưa ra những điều đáng chú ý về chiếc máy lạnh Gree AMORE24CN để bạn có quyết định đúng đắn trước khi mua

1.Máy lạnh Gree AMORE24CN làm mát siêu nhanh và làm sạch dàn lạnh

Máy điều hòa Gree 24000btu AMORE24CN sẽ là làm lạnh nhanh hơn gấp 5 l?n so với đi hòa thông thường bởi tính năng Turbo được tích hợp trong máy.

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN có tốt không? Những điều cần biết về điều hòa này

Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ Turbo được tích hợp trên điều khiển từ xa, chỉ mất thời gian 3 phút là bạn có th cảm nhận được hơi mát lạnh đang lan toả khắp căn phòng của mình. Cùng với chế độ gió tự nhiên Real Cool độc quyền của Gree sẽ đem lại không gian lạnh sâu hơn, mát lạnh tự nhiên nhất đem lại sự sảng khoải dễ chịu cho bạn và gia đình

Cùng với chế độ X-Fan điều hòa sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

2.Công suất lớn phù hợp với không gian rộng

Chiếc điều hòa Gree AMORE24CN này có công suất lên tới 24000btu phù hợp cho không gian rộng rãi từ 30m cho tới 40m sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp hay các cửa hàng…

Điều hòa Gree AMORE24CN được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền, cho phép máy nén biến tần hoạt động ở tần số thấp tới 1Hz. Công nghệ này giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng, tiết kiệm tới 60% so với các máy điều hòa thông thường.

3.Độ bền vượt trội theo thời gian

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN với bộ bảo vệ 3 lớp áo giáp này sẽ giúp máy chống lại các tác nhân gây hại cho máy, đem lại độ bền tối đa cho sản phẩm:

Điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN có tốt không? Những điều cần biết về điều hòa này
điều hòa gree dàn đồng phù lớp chống ăn mòn
  • Dàn máy nguyên chất 100% bằng đồng.
  • Dàn tản nhiệt được mạ vàng Golden Fin.
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ.

Với 3 lớp áo giáp này sẽ giúp cho máy hoạt động được bền bỉ nhất, phù hợp với các vùng khí hậu ven biển, có nhiều hơi muối. Điều hòa Gree luôn là sản phẩm mà thị trường Hải Phòng hay Quảng Ninh lựa chọn rất nhiều vì độ bền mà nó đem lại.

4.Các tiện ích dễ sử dụng tích hợp trong máy

  • Hẹn giờ bật / tắt thông minh giúp bạn chủ động cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa như mong muốn.
  • Tính năng khoá phím thông minh
  • Tự động hiển thị lỗi khi gặp sự cố
  • Tự động khởi động lại khi mất điện
  • Hiển thị giờ trên điều khiển

Lời kết

Với thiết kế thông minh, hiện đại sản phẩm này không chỉ mang lại không khí trong lành và thoải mái cho không gian sống mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí, điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Nếu bạn đang quan tâm tới chiếc điều hòa Gree 24000btu 1 chiều AMORE24CN này hoặc các mẫu mã điều hoà khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook