0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX với những công nghệ tuyệt vời

Ngày Đăng: 15:16 07/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX có thiết kế hài hòa; cùng những công nghệ hiện đại sẽ mang đến tiện nghi; và cũng là điểm nhấn cho không gian phòng tắm nhà bạn. Cùng Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ tuyệt vời; của chiếc bình nóng lạnh này nhé.

Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15LUX 15 Lít, sở hữu thiết kết bắt mắt, mang lại vẻ đẹp cho phòng tắm.

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX với những công nghệ tuyệt vời

Bình nước nóng Ariston 15L Andris2 15LUX có thiết kế sang trọng hiện đại, với dáng bình vuông nhỏ gọn; tiện nghi. Thiết kế nổi bật là chi tiết uốn lượn thể hiện sự trang trọng; và đẳng cấp nổi bật hơn cho phòng tắm. Chiếc bình nóng lạnh này được thiết kế rất tỉ mỉ đến từng chi tiết; cùng nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến; cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Với phần vỏ ngoài chống thấm tuyệt đối tránh gây hư hỏng; chập mạch cho linh kiện bên trong thiết bị; bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Với dung tích 15 lít phù hợp với gia đình, có 1 – 2 thành viên sử dụng.

Những công nghệ nổi bật nhất của Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 15LUX 15L.

Về độ an toàn, bình được trang bị cầu giao chống giật ELCB; có khả năng tự động ngắt điện trong vài giây ngắn; để bảo vệ an toàn cho người dùng. Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện); trong thời gian ngắn khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện; giúp bạn an tâm tận hưởng nguồn nước nóng dồi dào.

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX với những công nghệ tuyệt vời

Sự an toàn luôn đặt lên hàng đầu, nên có vi mạch kiểm soát an toàn là điều quan trọng nhất. Vi mạch kiểm soát sẽ liên tục kiểm tra; mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston Andris2 15LUX giá rẻ này; đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào; trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng hơn.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt; cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng khoảng 50 độ C; nhận biết được lượng nhiệt độ nước phù hợp khi sử dụng. Đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston 15 lít một cách dễ dàng hơn; tránh tình trạng bị bỏng; nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch; và an toàn của người tiêu dùng, Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15 lít Andris2 15LUX đã phát triển công nghệ Ion bạc; với khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn; nấm mốc bảo vệ làn da của người dùng. Mang đến một nguồn nước trong sạch; bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Lựa chọn Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX với những công nghệ tuyệt vời

Ưu điểm lớn nhất của chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này chính là công nghệ tiết kiệm; Eco Evo chuẩn Châu Âu. Có khả năng tiết kiệm điện lên tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng. Chắc chắn rằng, tiền điện hàng tháng của gia đình bạn giảm đến đáng kể.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng; đối với bình nóng lạnh Ariston. Với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện; trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook