0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà bếp từ Bosch đem lại cho người dùng?

Ngày Đăng: 10:58 23/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc chọn mua bếp từ Bosch hiện cũng rất sôi động, và đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng sản phẩm. Và để có thể yên tâm hơn, khi chọn mua bếp từ Bosch cho gia đình. Cùng tìm hiểu lợi ích mà bếp từ Bosch đem lại cho người dùng đó là gì nhé,

Chất lượng tốt, đảm bảo yêu cầu của người dùng

Chọn mua sản phẩm bếp từ cũng rất phổ biến quan trọng, nhất là chất lượng của bếp. Yếu tố này, rất quan trọng, nhằm phục vụ tốt nhu cầu cuộc sống và tránh hỏng hóc sảy ra trong quá trình sử dụng, Đối với các mẫu bếp từ Bosch, luôn được kiểm tra đánh giá nghiêm ngặt, bởi đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Lợi ích mà bếp từ Bosch đem lại cho người dùng?

Vì vậy, mà mẫu như chưa có sản phẩm nào lỗi khi đến tay người dùng, Hiện tại, bếp từ Bosch còn là một trong những thương hiệu, bán chạy nhất tại Việt Nam nhờ độ sang trọng, và độ hoàn hảo.

Thiết kế tiện nghi sang trọng

Bếp từ Bosch giá rẻ, cũng là một trong những thương hiệu được đánh giá cao trong quá trình sử dụng, cũng như thiết kế và mẫu mã. Với kiểu dáng hiện đại, gam màu đen huyền bí giúp bạn dễ dàng vệ sinh, và không gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bếp. Phần vùng nấu của bếp chủ yếu được thiết kế hình dấu cộng, sang trọng tiện nghi hơn so với vòng tròn cổ điển?

Lợi ích mà bếp từ Bosch đem lại cho người dùng?

Mặt kính thiết kế màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz – Đức: Là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C, và đặt biệt rất thân thiện với môi trường do kính không chưa các chất độc hại.

Đặc biệt, bếp từ điện từ Bosch còn có bảng điều khiển dạng công trừ giúp người dùng tăng giảm mức nhiệt 1 cách dễ dàng tiện lợi. có đầy đủ tính năng thể hiện ngay trên mặt bàn phím như chức năng Booster, hẹn giờ, chuông báo, khóa bàn phím…

Bếp từ Bosch trang bị các chức năng

  • Chức năng Booster tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu
  • Chức năng bộ nhớ : bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.
  • Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu.
  • Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh
  • Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp
  • Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em
  • Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

Giá bán của bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch có mức giá cũng vô cùng phải chăng chỉ từ 4 triệu đến 15 triệu là bạn đã có thể sở hữu một mẫu bếp từ như mong muốn. Với thiết kế từ 2 vùng nấu tới 4 vùng nấu, Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bếp từ Bosch chính hãng tại Điện máy Thiên Phú để dễ dàng chọn mua sản phẩm tốt cho gia đình.

Lợi ích mà bếp từ Bosch đem lại cho người dùng?

Mua bếp từ Bosch giá tốt nhất ở đâu?

Nếu bạn đang cần mua bếp từ Bosch giá tốt cho gia đình tuy nhiên với vô vàn các mức giá khiến bạn phân vân trước quyết định đặt mua. Vậy hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú, một địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp Bosch uy tín, hàng đầu tại Miền Bắc.

Lợi ích mà bếp từ Bosch đem lại cho người dùng?

Với mong muốn đưa tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng bền đẹp mà giá thành tốt nhất. Điện máy Thiên Phú luôn sẵn sàng hỗ trợ kĩ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng trong suốt quá trình bảo hành của hãng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những sản phẩm bếp điện từ Bosch giá rẻ thật chất lượng. Nếu muốn tư vấn thêm bạn hãy liên hệ Hotline 0918.969.699 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook