0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loại bếp từ nào được ưa chuộng nhất dịp cuối năm?

Ngày Đăng: 02:22 22/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một mẫu bếp điện từ cho gia đình trong dịp cuối năm, nhằm phục vụ bữa ăn ngon miệng nhất trong dịp tết năm 2022. Vậy hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn một số sản phẩm bếp từ được ưa chuộng nhất dịp cuối năm dưới đây nhé. Hi vọng, sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý để sử dụng trong năm 2022 này!!

Bếp Từ Đơn Midea MI-T2120DG

Bạn có thểm sắm chiếc Bếp Từ Đơn Midea MI-T2120DG để phục vụ những bữa lẩu dịp cuối năm cho gia đình. Lợi thế là có thiết kế nhỏ gọn chỉ 1.95kg, lịch sự với mặt kính đen hiện đại, phù hợp với nội thất mọi căn bếp. Mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt, bỏng bẩy, dễ dàng vệ sinh các vết bẩn bám trên bề mặt sau khi nấu ăn.

Loại bếp từ nào được ưa chuộng nhất dịp cuối năm?

Bếp từ Midea MI-T2120DG có công suất lớn 2100W giúp bạn nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian nấu. Bên cạnh đó công nghệ inverter cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 8 mức công suất, 8 chế độ nấu cài đặt sẵn(chiên, chiên ngập dầu, lửa lớn, lẩu, hấp và hầm) cùng chế độ hẹn giờ tối đa 3 tiếng, giúp bạn nấu ăn đa dạng, đơn giản, rảnh tay làm được nhiều công việc khác.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS cũng nằm trong top những mẫu bếp từ bán chạy hiện nay. Sản phẩm này được bề ngoài mang 2 vùng nấu cộng mức công suất mỗi vùng nấu là 1800W. Không các vậy, bếp còn được trang bị thêm tính năng Booster mang khả năng phát nhiệt lên mức công suất 3600W, giúp việc nấu bếp trở thành nhanh chóng, hà tiện thời kì hơn rất nhiều.

Loại bếp từ nào được ưa chuộng nhất dịp cuối năm?

Bếp từ âm Bosch PMI968MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Không các vậy, loại bếp từ đôi này còn được tích hợp thêm những tính năng luôn tiện ích khác như chức năng hâm nóng, chức năng trợ thời dừng, hẹn giờ nấu và cả chức năng trẻ em. Nhờ đấy mà việc thổi nấu phát triển thành thuận tiện, an toàn và dễ dàng hơn.

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I3732A

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I3732A cũng được nằm trong TOP các sản phẩm được tin tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm này được đồ tích hợp 2 vùng nấu với công nghệ nấu thông minh, hiện đại, giúp việc thổi nấu của người nội trợ gia đình trở thành đơn giản, dễ dàng và thư nhàn hơn.

Loại bếp từ nào được ưa chuộng nhất dịp cuối năm?

Bếp từ Hafele HC-I3732A được trang bị tính năng Booster, với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng nấu giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng từ đó làm món ăn được nấu chín nhanh hơn. Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I3732A được trang bị nhiều tính năng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng như: Khóa trẻ em, Cảnh báo nhiệt dư, Cảm biến chống tràn, hẹn thời gian tắt…

Trên đây là một số loại bếp từ được ưa chuộng, bán chạy dịp cuối năm. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa tìm được cho mình chiếc bếp từ rẻ nhất và yêu thích nhất sở hữu nhu cầu của gia đình mình, giúp việc thổi nấu vươn lên là an toàn, thuận tiện và nhanh gọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook