0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít giá rẻ nhưng chất?

Ngày Đăng: 14:14 28/07/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít với dung tích chỉ 20L phù hợp với gia đình từ 1 đến 2 người, với người sống độc thân hoặc vợ chồng mới cưới. Model này được đánh giá là nhỏ nhưng có võ.

1. Lò vi sóng Sharp 20 lít R-205VN(S) giá rẻ nhưng chất.

Mang thương hiệu và công nghệ sản xuất của Nhật Bản nhưng giá bán của model này tại thị trường điện máy Việt Nam khá mềm, khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng của lò.

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít giá rẻ nhưng chất?

Lò vi sóng Sharp 20 lít R-205VN(S) đáp ứng đầy đủ chức năng của một lò vi sóng, thậm chí có những ưu điểm vượt trội so với các model khác nhưng giá lại khá thấp. Có lẽ nhà sản xuất muốn đánh vào phân khúc đối tượng khách hàng bình dân, sống đơn giản không quá cầu kỳ trong việc đun nấu.

Lò vi sóng giá rẻ Sharp R-205VN(S) 20 lít có thưc sự chất như lời đồn.

Trước tiên chúng ta hãy nói về thiết kế của Lò vi sóng giá rẻ Sharp R-205VN(S) này, nhà sản xuất đã không làm chúng ta thất vọng khi vẫn giữ nguyên các ưu điểm của model cao cấp khác để ứng dụng cho em nó, khoang lò được tráng men sáng bóng, tạo cảm giác luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít giá rẻ nhưng chất?

Khoang lò được thiết kế rãnh và trục xoay tròn cộng thêm công suất nấu lên tới 800W giúp thức ăn được hâm nóng nhanh chóng, chín đều mà không lo cháy khét, đĩa thủy tinh được làm tự vật liệu chịu nhiệt cực tốt tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Bên trọng lò vi sóng Sharp giá rẻ R-205VN(S) còn được trang bị đèn chiếu sáng dễ dàng kiểm soát hoạt động với ba chức năng chính: hấp, nấu, rã đông, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cơ bản cho gia đình bạn.

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít giá rẻ nhưng chất?

Một trong nhưng tính năng ưu Việt mà không phải model lò vi sóng 20 lít R-205VN(S) nào cũng có, ngoài 5 chức năng cơ bản thì việc hướng dẫn sử dụng đã có phụ đề tiếng Việt giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng chọn chế độ nấu phù hợp.

Thay vì mở cửa lò bằng tay nắm như một số người tiền nhiệm đi trước, thì nay em nó được thay thế bằng nút ấn, giúp thao tác đóng mở lò nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

2. Lò vi sóng Sharp 20 lít R-205VN(S) Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho không gian bếp.

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dung tích 20L nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt và vệ sinh.

Màu xám chủ đạo thuộc gam màu trung tính dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác trong căn bếp nhà bạn, tạo nên một tổng thể thống nhất, sang trọng.

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng dành cho các gia đình.

  • Không quay hâm nóng thức ăn với thời gian quá lâu dễ gây cháy nổ và thức ăn bị phân hủy gây hại cho sức khỏe.
  • Không sử dụng đồ nhựa để quay lò vi sóng, chất nhựa sẽ gây hại cho cơ thể bạn
  • Không dùng vật dụng bằng kim loại vào lò vi sóng rất dễ gây cháy nổ.
  • nếu dã đông bằng lò vi sóng thì không nên để vào trong tủ lạnh mà nên chế biến ngay thực phẩm đó để sử dụng.
  • Trong trường hợp quay rán thức ăn mà bị cháy lò vi sóng, bạn không nên mở của lò ngày mà hãy rút ổ điện ra sau đó mới mở cửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook