0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tốt nhờ tủ đông Sanaky inverter VH-1199HY3

Ngày Đăng: 02:58 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Sanaky VH-1199HY3 giúp làm lạnh hiệu quả

Như chúng ta đã biết để bảo quản thực phẩm hay bất cứ một đồ dùng nào đó trong thời gian lâu dài sẽ cần một mức nhiệt khá thấp và những chiếc tủ đông sẽ là thiết bị đáp ứng khá tốt với hiệu quả tối ưu. Khả năng làm lạnh là một vấn đều quan trọng ở thiết bị này và với tủ đông Sanaky VH-1199HY3 thì cũng vậy.

Khả năng làm lạnh hiệu quả là một điểm ấn tượng được người dùng đánh giá cao từ chiếc tủ đông Sanaky inverter này. Nhờ vào thiết kế dàn lạnh bằng từ hợp kim đồng 100% bởi vậy khả năng dẫn nhiệt cực kỳ tốt, nó có thể giúp thực phẩm bên trong được làm lạnh sau thời gian ngắn, đảm bảo độ tươi ngon. Đồng thời, đây còn là chất liệu có sự bền bỉ cao, giữ được tuổi thọ của sản phẩm theo thời gian.

Tủ đông Sanaky inverter VH-1199HY3 gồm có 1 ngăn cấp đông với 3 mức nhiệt khác nhau và 3 cánh mở riêng biệt giúp bạn mở tủ dễ dàng, thuận tiện và tránh thất thoát hơi lạnh. Đầu tiên sẽ là ngăn đông cứng (dưới -18 độ C), sau đó là ngăn đông mền và ngăn làm mát, do vậy bạn sẽ có thể bảo quả tất cả các mặt hàng khác nhau mà không lo hư hỏng.

Tủ đông Sanaky VH-1199HY giúp tiết điệm điện tốt

Những chiếc tủ đông chắc hẳn sẽ là một thiết bị phải hoạt động thường xuyên bởi vậy nên điện năng tiêu thụ cũng sẽ là vấn đều rất đáng bàn và được nhiều người quan tâm. Ở chiếc tủ đông Sanaky dàn đồng VH-1199HY3 có công nghệ tiết kiệm điện nên chắc hẳn bạn cũng khá yên tâm khi sử dụng nó.

Tủ có thể đạt hiệu suất lên tới 65% nhờ vào công nghệ inverter cùng khả năng các nhiệt cao, giữ nhiệt tốt đến từ các vật liệu khác nhau trong thiết kế. Điện năng tiêu thụ trung bình của tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-1199HY chỉ vào khoảng 292w nhờ máy nén vậy hành linh hoạt có thể điều chỉnh tốc độ quay tối ưu.

Bên cạnh đó tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1199HY3 được trang bị gas R600a với hiệu quả làm lạnh cũng được tăng cường và có thể tiết kiệm điện năng hơn giúp bảo vệ môi trường hơn. Khí thải của loại Gas này sẽ không gây phá hủy tâng ô zôn, ảnh hưởng tới bầu khí quyển cũng như hệ sinh thái.

Một số tiện ích có trong tủ đông Sanaky VH-1199H

  • – Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-1199H được tích hợp khóa cửa tủ ngay phía dưới cánh mở, đảm bảo sự an toàn với đồ đùng bên trong, tránh xa vòng tay nghịch ngợm của trẻ em.
  • – Tủ có bánh xe phía dưới có khả năng chịu lực tốt có thể giúp bạn dễ dàng vận chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, nó tiết kiệm thời gian cũng như tốn ít nhân công khi thực hiện.
  • Tủ đông sanaky 1 ngăn này có máy nén vận hành cực kỳ êm ái hiệu quả với độ bề bỏ cao theo thời gian và nó cũng có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ khá đáng kể.
  • – Bảng điều khiến phái ngoài bên góc dưới giúp bạn tiện lợi sử dụng khi chỉ cần xoay để điều chỉnh với các mức nhiệt khác nhau sẽ gia tăng độ an toan và hiệu quả.

Không những có khả năng tiết kiệm điện cao hay làm lạnh tốt mà chiếc Tủ Đông Sanaky Inverter VH-1199HY3 1100 Lít Dàn Đồng 1 Ngăn Đông Gas R600a còn có khá nhiều tiện ích và đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời với những hộ gia đình hay các doanh nghiệp đang kinh doanh cần đến thiết bị bảo quản làm lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook