0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm sử dụng máy sấy quần áo LG DVHP09W tiết kiệm điện và bền bỉ nhất

Ngày Đăng: 16:16 04/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP09W với khối lượng sấy 9 kg phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Vậy làm sao để sử dụng máy sấy quần áo tiết kiệm điện và bền bỉ nhất hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Sơ lược về máy sấy quần áo LG

Kinh nghiệm sử dụng máy sấy quần áo LG DVHP09W tiết kiệm điện và bền bỉ nhất

Hiện, máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trượng hiện nay. Bởi sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng với tone màu trăng chủ đạo phù hợp với mọi không gian. Với khối lượng sấy 9 kg là sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Các tính năng được trang bị trên máy sấy quần áo LG DVHP09W

Với động cơ hoạt động trực tiếp: Với thiết kế này không cần phải thông qua dây curoa nên mang lại tốc độ quay tối ưu và giảm thiểu độ ồn trong quá trình vận hành, đồng thời còn hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng máy sấy.

Kinh nghiệm sử dụng máy sấy quần áo LG  tiết kiệm điện và bền bỉ nhất

Trang bị công nghệ sấy Heatpump hiệu quả: Nhờ vào công nghệ này máy sấy quần áo LG 9 kg DVHP09W sẽ giúp quần áo khô nhanh hơn và loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, chống dị ứng bám trên da khi mặc quần áo.

Khả năng điều khiển từ xa tiện dùng: Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và kết nối với mang lưới wifi là bạn đã sử dụng các chức năng trên điện thoại như sử dụng trực tiếp. Sẽ giúp bạn nhanh chóng điều khiển máy sấy từ xa rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian để bạn tranh thủ làm thêm những công việc khác.

2.Sử dụng máy sấy LG DVHP09W giúp tiết kiệm điện

Công nghệ inverter hiện đang được áp dụng phổ biến trên các đồ điện máy hiện nay và máy sấy LG DVHP09W cũng vậy. Đối với công nghệ inverter này sẽ giúp góp phần giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, nhờ đó mà giảm được độ rung lắc và sử dụng điện năng hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

3.Sử dụng máy sấy quần áo LG DVHP09W bền bỉ nhất

Để máy sấy quần áo LG giá rẻ LG DVHP09W có tuổi thọ cao bền bỉ bạn hãy tham khảo một số các dưới đây nhé:

Kinh nghiệm sử dụng máy sấy quần áo LG  tiết kiệm điện và bền bỉ nhất

Lưu ý khối lượng quần áo khi sấy

Khối lượng quần áo sấy được khuyến cáo là nên chỉ giặt 80% so với khối lượng máy sấy đưa ra.

Việc sấy quần áo ở khối lượng này sẽ đảm bảo được độ bền cho máy sấy giá rẻ tránh trường hợp máy làm việc quá tải lâu ngày dẫn đến hoạt động kém hiệu quả và giảm tuổi thọ của thiết bị bên trong.

Quần áo được giặt sạch trước khi cho vào máy sấy

Khi cho quần áo vào máy để sấy phải là những quần áo đã được giặt sạch sẽ, đã cho nước thơm, chất tẩy khi ở trong quá trình giặt quần áo trong máy giặt. Đặc biệt, không cho quần áo dính dầu mỡ vào trong máy sấy LG DVHP09W nó sẽ tạo thành phản ứng hoá học và gây cháy.

Cẩn thận trong quá trình lau chùi máy sấy

Bất cứ khi nào máy sấy cửa ngang đang hoạt động hoặc không hoạt động, bạn nên để nó cách xa nguồn nước hoặc lửa 1,5m và phải lau chùi bằng khăn ẩm thay vì rửa nước. Ổ cắm phải tiếp xúc với đất tránh rò rỉ điện và trước khi cho quần áo vào máy cần phải vắt khô quần áo để giảm bớt lượng nước – việc này cũng đảm bảo tiết kiệm điện hơn.

Vậy trên đây là kinh nghiệm khi sử dụng máy sấy LG DVHP09W tiết kiệm điện năng cũng như tăng tuổi thọ của nó. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với chiếc máy sấy này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook