0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá và đánh giá chiếc Smart Tivi LG OLED77A2PSA đang đươc bán với giá ưu đãi

Ngày Đăng: 10:25 28/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói LG là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Một trong số những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao đã đem đến những khung hình sắc nét vượt trội mà phải kể đến đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA.

Đặc biệt, với giá đang được bán ưu đãi tại điện máy thiên phú cùng vông nghệ màn hình OLED tiến tiến. Nó đã biến đây trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Vậy chiếc tivi này mang đến những điểm gì đặc biệt. Để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Thiết kế tinh tế mang đậm chất nghệ thuật

Có thể nói hãng smart tivi LG đã mang đến cho người dùng những sản phẩm độc đáo và ấn tượng không chỉ về khả năng hiển thị hình ảnh mà ngay cả về phần thiết kế cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Về tổng thể thì chiếc smart tvii LG OLED OLED77A2PSA được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Khám phá và đánh giá chiếc Smart Tivi LG OLED77A2PSA đang đươc bán với giá ưu đãi

Được thể hiện rõ thông qua phần viền của tivi đã được tinh giản tối đa. Với phàn viền siêu mỏng này nó đã chứng tỏ công nghệ sản suất màn hình tiên tến giúp người xem có được những trải nghiệm xem tràn viền đỉnh cao và sống động. Với thiết kế này khi bạn treo nó lên tường nó chắc chắn sẽ tiết kiệm tối đa diện tích không gian căn phòng nhà bạn đồng thời biến đây trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể lắp đặt nó lên phần chân đế được thiết kế tinh tế và chỉ mỉ với độ hoàn thiện cao giúp cho sản phảm tivi này có thể đứng vững trên bất kì bề mặt nào.

Khi lắp đặt và kết nối với nhiều thiết bị khác như loa, bàn phím, chuột thì giây dợ rất rối làm mất thẩm mĩ căn phòng bạn. Nhưng bạn đừng lo, bởi với chiếc smart tivi LG 77 với thiết kế đấu dây. Những dây kế nối sẽ được đi ẩn sau chân đế giúp không gian căn phòng bạn trở nên gọn gàng và thẩm mĩ hơn.

Smart tivi LG OLED77A2PSA với màn hình OLED

Công nghệ màn hình OLED là công nghệ màn hình đã có từ rất lâu nhưng đến nay nó vẫn là một trong những công nghệ màn hình với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao. Sử dụng các diot phát quang để hiển thị hình ảnh thay vì sử dụng các bóng LED thông thường. Chính vì thế hình ảnh khi hiển thị lên sẽ có chiều sâu và độ tương phản cao hơn so với màn thông thường.

Khám phá và đánh giá chiếc Smart Tivi LG OLED77A2PSA đang đươc bán với giá ưu đãi

Độ phân giải 4K đem đến cho người xem trải nghiệm giải trí sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh. Đem đến cho bạn chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường. Điều này sẽ giúp những bộ phim điện ảnh hay những chưng trình thể theo sẽ trở nên sắc nét và chi tiết hơn.

Sản phẩm sở hữu màn hình kích thước là 77 inch. Với tấm màn hình có kích thước lớn này sẽ giúp trải nghiệm xem phim của bạn được trở nên sống đông và hấp dẫn đầy sức hút hơn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có công nghệ HDR nó sẽ đem đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Từ đó nó sẽ nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn lên một tầm cao mới.

Đa dạng các ứng dụng giải trí

Với mong muốn là đem đến cho người dùng một cái nhìn trực quan hơn về giao diện cũng như là muốn mọi người có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn thì hãng đã đem đến cho người dùng một giao diện của hệ điều hành WebOS. Với giao diện này nó sẽ đem đến cho bạn một giao điện đơn giản đã được tối ưu hóa. Các ứng dụng được sắp sếp và bố trí rất thông minh thuận tiện cho bạn trong việc tìm kiếm ứng dụng.

Khám phá và đánh giá chiếc Smart Tivi LG OLED77A2PSA đang đươc bán với giá ưu đãi

Với cửa hàng ứng dụng bạn có thể tải bất kì ứng dụng nào mà ban muốn một cách dễ dàng như trên smart phone. Từ zing MP3, You tube, netflix… Ngoài ra thì với sự kết hợp của công nghệ ThinQ AI sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều tính năng vô cùng tiện ích. Với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa việc sử dụng thiết bị sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung xem bằng giọng nói một cách thuận tiện.

Âm thanh sống động với công suất lên đến 20W

Âm thanh là một trong những điểm không thể bỏ qua nó góp phần kiến tạo lên những nội dung giải tí đỉnh cao tạo sức hút cho người dùng không chỉ hình ảnh mà cả âm thanh. Với hệ thống loa kép có công suất 20W nó sẽ cung cấp cho chiếc smart tivi LG 4K này chất lượng âm thanh sống động đầy sức hút. Từ Những âm bass trầm ấm đến những âm thanh cao treble trong trẻo. Mọi thứ sẽ được tái hiện lại tạo trải nghiệm nghe chân thật mà không cần kết nối loa ngoài.

Với giá bán ưu đãi tại điện máy thiên phú là 33.950.000₫ thì đây là một cơ hội tối để sở hữu một chiếc smart tivi LG cao cấp. Chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội cùng một số tính năng tiện ích vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ là một sản phẩm tốt và chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook