0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng Robot hút bụi Xiaomi Dreame L10 Pro

Ngày Đăng: 16:05 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Xiaomi đang có mặt tại rất nhiều cửa hàng ở Việt Nam. Thiết bị thông minh này được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại và thiết kế vô cùng bắt mắt. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Sức hút mạnh mẽ

Robot hút bụi Xiaomi Dreame L10 Pro có lực hút đến 4000 Pa.
Với động cơ không chổi than Nidec Nhật Bản chất lượng cao cho lực hút lớn, robot hút bụi dễ dàng có thể xử lý tất cả các loại rác được xả trên sàn nhà của bạn. Bụi bẩn và các mảnh vụn sẽ được thu gom trong giây lát mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Khám phá tính năng Robot hút bụi Xiaomi Dreame L10 Pro

Hệ thống cải tiến Lidar Navigation 4.0

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro được trang bị sử dụng hệ thống LIDAR Navigation 4.0 hiện đại, cho phép robot nhận được thông tin chính xác về môi trường và các chướng ngại vật có thể xảy ra trên đường đi.
Điều đặc biệt sẽ bạn ngạc nhiên với cảm biến LiDAR laser kép, cho phép robot quét môi trường xung quanh và quan sát kỹ hơn ngôi nhà của bạn.

Hệ thống làm sạch 4 giai đoạn

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot L10 Pro có 4 hệ thống làm sạch tương tác với nhau và cho phép làm sạch chất lượng cao từng cm bề mặt sàn.

  • Chổi góc quay với tốc độ cao loại bỏ các mảnh vụn nhỏ và quét các hạt bụi vào trong cho chổi chính
  • Chổi chính giúp làm sạch sâu sàn và thảm
  • Ống gió mạnh mẽ góp phần lưu thông không khí liên tục
  • Bộ lọc chính xác có thể giữ các hạt bụi có kích thước lên đến 5 micron
Khám phá tính năng Robot hút bụi Xiaomi Dreame L10 Pro

Hộp bụi 570ml, bình chứa nước 270m

Robot được trang bị bồn chưa nước với dung tích lớn 270ml cùng với hệ thống bơm nước điện tử cho phép bạn điều khiển nước qua 3 cấp độ : ít, vừa, nhiều.
Hộp bụi của Dreame Bot L10 Pro lên tới 570ml, với dung tích hộp bụi lớn robot thoải mái dọn dẹp ngôi nhà của bạn mà không lo đầy.

Dung lượng pin lớn 5200mAh

Robot hút bụi được trang bị pin 5200 mAh mạnh mẽ cùng hệ thống quản lý điện BMS tự động điều chỉnh công suất cho phép robot hút bụi hoạt động trong một lần sạc lên đến 2,5 giờ, diện tích làm sạch lên tới 250 m2.

Hoạt động êm ái

Dreame Bot L10 Pro được trang bị động cơ không chổi than Nidec Nhật bản chất lượng cao thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt trội, động cơ mạnh mẽ bền bỉ cho lực hút lớn, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn so với các dòng robot thông thường khác (Độ ồn chỉ <65Db)

Khám phá tính năng Robot hút bụi Xiaomi Dreame L10 Pro

Hệ thống lưu và quản lý bản đồ thông minh.

Robot được trang bị khả năng nhận diện và phân chia từng phòng, từng tầng trong ngồi nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng quản lý, cũng như đặt tên cho từng phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn … rất thuận tiện cho việc điều khiển robot hoạt động cho việc lau dọn nhà cửa.

Một thiết bị thông minh tiện lợi dành cho khách hàng. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook