0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng điều khiển giọng nói trên Smart tivi

Ngày Đăng: 14:33 24/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng điều khiển bằng giọng nói được tích hợp hầu hết trên các dòng smart tivi đến từ các hãng khác nhau, nhằm giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hãy cùng theo dõi các cách điều khiển bằng giọng nói

Khám phá tính năng điều khiển giọng nói trên Smart tivi

Với những Smart tivi việc có quá nhiều tính năng đã khiến cho remote trở nên có quá nhiều hạn chế. Và tính năng điều khiển giọng nói trên tivi ra đời mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho người sử dụng.

Chức năng điều khiển bằng giọng nói trên tivi là là chức năng ra lệnh bằng một câu nói mặc định trong hệ thống, để điều khiển tivi thông qua micro trên remote và bộ nhận tín hiệu âm thanh trên tivi.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều khiển tivi thông qua những câu lệnh được thiết lập mặc định. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tìm kiếm bằng tiếng Việt và cho kết quả chính xác nhất, giúp người sử dụng rất tiện lợi . Chức năng điều khiển bằng giọng nói có hai chế độ phổ biến là điều khiển tương tác và điều khiển giọng nói bắt buộc.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói được trang bị trên những thương hiệu tivi hàng đầu như tivi Samsung, LG, Sony…

Các dòng smart tivi LG hiện nay có được trang bị Magic Remote đều được hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói. Qua đó, bạn nhấn nút hình kính lúp trên remote và nói rõ nội dung mà bạn muốn tìm, điều này sẽ giúp tìm kiếm nội dung trên tivi một cách dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều công suất.

Thương hiệu Sony trang bị cho các Smart tivi , bạn có thể sử dụng ứng dụng Sony Video & TV SideView ngay trên điện thoại, và truy cập vào ứng dụng, kích vào biểu tượng micro trên ứng dụng, hướng miệng về điện thoại và nói nội dung mà bạn muốn tìm.

Để sử dụng được tính năng điều khiển bằng giọng nói trên tivi Samsung, bạn hãy khởi động chế độ điều khiển bằng giọng nói. Tính năng này trên Smart tivi Samsung có thể giúp bạn có thêm một người bạn mỗi khi trò chuyện trong lúcở nhà một mình, hay giúp những đứa trẻ nhỏ trong nhà bạn thích thú hơn với việc học ngoại ngữ qua những câu lệnh vô cùng đơn giản đó

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook