0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thiết bị thông minh robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8

Ngày Đăng: 15:53 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, dần dần thay thế con người làm hết những việc đơn giản như lau nhà, quét nhà,… Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 là một sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng cũng như thiết kế sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, điện đại

Sự đột phá lớn nhất của Ecovacs Deebot OZMO T8 đó chính là sự kết kết hoàn hảo giữa tông màu trắng chủ đạo cùng màu đen huyền bí. Tạo ra nét nổi bật và sang trọng, đặc biệt với điểm nhấn là vân nổi 3D khắc logo Ecovacs ở vị trí cụm điều hướng. Bên cạnh đó, robot vẫn giữ thiết kế hình tròn truyền thống, giúp tối ưu hóa quá trình dọn dẹp ở những khu vực nhỏ hẹp như gầm ghế, gầm giường…

Khám phá thiết bị thông minh robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8

Hút bụi và lau nhà cùng lúc

Bạn sẽ tiết kiệm thời gian. Phát hiện thảm, tránh thảm một cách thông minh khi lau nhà và tăng gấp đôi công suất hút khi hút bụi. Có thể loại bỏ đến 99,26% vi khuẩn. Dựa trên kết quả thử nghiệm từ Trung tâm nghiên cứu vệ sinh và vi sinh Nhật Bản.

Dung lượng Pin lớn

Với pin 5200 mAh, Robot có thể làm vệ sinh đến hơn 3 giờ mỗi lần sạc. Robot sẽ tự động trở về trạm sạc và tự sạc lại. Bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không cần để tâm đến Robot hút bụi.

Công nghệ quét 360 độ

Với bộ điều hướng Dtof tầm xa giúp robot nhanh chong xây dựng bản đồ không gian căn hộ. Và tạo ra đường đi tối ưu nhất để làm việc một cách hiệu quả trên mọi góc cạnh.
Công nghệ dò tìm tiêu chuẩn hàng không vũ trụ lần đầu tiên được sử dụng. Phát hiện vật thể từ khoảng cách gấp đôi và với độ chính xác gấp bốn.

Khám phá thiết bị thông minh robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8

Công suất hút lớn

Công suất hút 1500 Pa với động cơ không chổi than NIDEC đã được nâng cấp tạo lực mạnh mẽ.
Công nghệ tăng áp suất hút là cải tiến đột phá của động cơ hút thế hệ mới, giúp tiết kiệm pin và tăng áp suất hút làm sạch khe kẽ sâu 4 mm.

Bộ lọc Hepa cao cấp

Bộ lọc HEPA giúp lọc sạch bụi bẩn, giữ không gian nhà luôn thông thoáng, trong lành hiệu quả làm sạch cao. Khả năng lọc sạch những hạt bụi mịn, giữ không gian nhà luôn sạch sẽ, giữ bụi an toàn trong thùng chứa, ngăn ngừa ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Nhưng điều cần lưu ý khi sử dụng:

  • Đảm bảo khoảng cách từ 0,5 mét trở lên ở hai bên đế sạc và hơn 1,5 mét ở phía trước đế sạc.
  • Nếu không thể bật nguồn do pin yếu, đặt trực tiếp lên đế sạc để sạc lại.
  • Nếu không sử dụng robot trong thời gian dài, hãy tắt nguồn và cất đi. Để tránh hư hỏng, robot nên được sạc lại ít nhất ba tháng một lần.
  • Nên sử dụng nước thường khi cho vào bình chứa nước của robot để tránh hiện tượng tắc nghẽn bộ lọc.
Khám phá thiết bị thông minh robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8

Một thiết bị thông minh được trang bị nhiều tính năng ưu việt. Bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua một chiếc máy thông minh này về gia đình của bạn. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook