0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tác dụng điều hòa Gree GWC18BD-K6DNA1B mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 20:46 27/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC18BD-K6DNA1B là dòng sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Trung quốc. Vẫn cam kết và đảm bảo được không? Đấy là vấn đề à hầu hết ai cùng qua tâm. Vậy cùng tôi khám phám phá bài biết này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Khám phá tác dụng điều hòa Gree mang lại cho người dùng

Sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt, kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Với công suất 18000BTU sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích từ 30-35 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% điện năng tiệu thụ. Làm lạnh nhanh hơn 0% so với các dòng máy thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp máy vận hạnh êm ái hơn bao giờ hết.

Chế độ cảm biến I – feel

Với tính năng này giúp quá trình giặt cả bạn trở nên gian. Máy lạnh có khả năng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ để phù hợp với thân nhiệu của con người.

Khám phá tác dụng điều hòa Gree GWC18BD-K6DNA1B mang lại cho người dùng

Song song đó là là chế độ làm lạnh nhanh. Máy sẽ hoạt hoạt động động cơ giúp bạn tận hưởng trọn venj chỉ trong vòng 3 phút.

Thổi gió 3D trên điều hòa Gree GWC18BD-K6DNA1B

Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang. Giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

Hệ thống Cold Plasma chăm sóc da hiệu quả

Khám phá tác dụng điều hòa Gree mang lại cho người dùng

Ưu điểm mà tôi muốn giời thiêu đó là hệ thống Cold Plasma. Mang lại tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

Điều hòa Gree GWC18BD-K6DNA1B là dòng sản phẩm nhiều tính năng không làm bạn thất vọng. bởi được kết hợp nhiều công nghệ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook