0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC có gì nổi bật

Ngày Đăng: 08:25 19/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thành tựu lớn nhất của khoa học công nghệ đó chính là những sản phẩm Tivi mang đến cho người dùng nhưng trải nhiệm giải trí đỉnh cao sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Một trong số đó không thể không kể đến là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC. Trong bài viết dưới đây hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi này nhé.

1. Những điểm nổi bật về mặt thiết kế

Điểm nổi bật lớn nhát ở chiếc Smart tivi Lg này đó chính là đặc điểm thiết kế. Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước 55 inch mangd dến cho người dùng những trải nghiệm chân thực và động hơn bao giờ hết. Tiếp đến là phần viền được thiết kế mỏng mang đến cho căn phòng không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn là một bức ranh trang trí vô cùng nghệ thuật.

Khám phá Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC có gì nổi bật

Tiếp đến điểm ấn tượng tiếp theo ở chiếc Smart Tivi LG này đó chính là phần chân đế được thiết kế hình chữ V vô cùng chắn chắn giú chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Vồ độ giày chiếc tivi này có độ mỏng ấn tượng biến chiếc tivi này không chỉ là một sản phẩm công nghệ mà còn giúp trang trí, tô điểm cho không gian nội thất phòng bạn.

2. Hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K

Với độ phân giải 4K mang đến cho chiếc tivi này khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Với độ phân giải này giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Với khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 8 triệu điểm ảnh cho phép hiển thị hình ảnh một cách sắc nét hơn bao giờ hết.

Khám phá Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC có gì nổi bật

Được trang bị Bộ xử lý AI α5 4K mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn bao gờ hết giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động nhất. Với bộ vi sử lý này mọi hình ảnh của bạn sẽ được nâng cấp và cải tiến lên nội dung chuẩn 4K, bên cạnh đó nó còn giúp khử nhiễu để đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

3. Điều khiển độ sáng bằng AI

Là một chiếc tivi thế hệ mới vậy nên Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD được rang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Công nghệ này với việc sử dụng các thuận toán nâng cao mang đến khả năng sử lý hình ảnh và tinh tốt hơn những sản phẩm trước đây. Điều khiển làm mờ thông minh để bù điểm ảnh cái thiện mang đến những hinh ảnh với độ tương phản cao hơn.

Khám phá Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC có gì nổi bật

4. Hiển thị âm thanh sắc nét với AI Sound

Được trang bị cho mình công nghệ AI Sound mang đến khả năng điểu khiển âm thanh tốt hơn những sản phẩm tốt hơn. Với công nghệ này kết hợp với hệ thống loa được lắp đặt vào bên trong mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh vòm thực thụ giúp bạn có được những trải ngiệm giải trí đỉnh cao.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7550PTC bạn có thể tham khảo và sớm cho mình có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook