0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu và nhược điểm của chiếc Điều Hòa Casper MC-18IS33

Ngày Đăng: 12:55 02/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter MC-18IS33 là một trong những mẫu Điều Hòa Casper mới 2022 sở hữu nhiều ưu điểm cả về mặt thiết kế lẫn khả năng làm lạnh. Bên cạnh đó nó còn tồn tại một số ưu điểm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Điều Hòa Casper này hãy cùng điện máy khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Thương hiệu nổi tiếng, giá thành rẻ

Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter MC-18IS33 là một chiếc điều hòa mang thương hiệu Thái Lan. Đây là một trong những thưng hiệu đã có từ rất lâu. Sản phẩm này trước kia được người dùng biết đến nhờ những sản phẩm như: nồi cơm điện, quạt điện, tủ lạnh… Ngày nay điều hòa là một trong những sản phẩm nổi bật và bạn chạy nhất của hãng.

Điều hòa Casper 18000btu MC-18IS33 và những công nghệ mà bạn cần biết

Điều Hòa Casper tại Việt Nam được nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng làm lạnh hiệu quả nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều so với những hãng khác có cùng phân khúc. Với công nghệ và dây chuyền sản suất hiện đại Casper đã mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cùng độ bền cao.

2. Những ưu điểm của Điều Hòa MC-18IS33

Ưu điểm về thiết kế

Khả năng tiêt kiệm điện trên điều hòa Casper MC-18IS33

Một trong số nhưng ưu điểm của chiếc Điều Hòa inverter này đó chính là thiết kế. Casper được người dùng biết đến là một trong những thương hiệu có thiết kế thẩm mĩ nhất. Với các đường nét tinh tế được bo tròn uyển chuyển Casper đã mang đến cho người dùng sản phẩm sang trọng hiện đại cùng khả năng thẩm mĩ cao.

Ưu điểm làm lạnh nhanh

Chiếc Điều Hòa Casper 1 chiều này có khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Turbo mang đến hiệu năng làm lạnh nhanh cùng với công nghệ Inverter không những giúp duy trì được nhiệt độ của căn phòng mà nó còn giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng nhà bạn tới 60%.

Chưa hết với hệ thống lọc khí hiệu quả không chỉ giúp cho chiếc Điều Hòa này có khả năng làm lạnh hiệu quả mà nó còn giúp lọc sạch không khí mang lại cho bạn bầu không khí trong lành an toàn với các thành viên trong gia đình. Đảm bảo bầu không khí trong phòng bạn luôn được sạch sẽ, tươi mát.

Khám phá những ưu và nhược điểm của chiếc Điều Hòa Casper MC-18IS33

Ưu điểm bền bỉ

Chưa hết chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu giá rẻ này còn có phần tản nhiệt được mạ vàng giúp gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt lên tới 7.3 %. Đặc tính của vàng là chống ăn mòn vậy nên giúp cho giàn tản nhiêt trên Điều Hòa Casper 1 chiều này có khả năng chống ăn mòn chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

3. Nhược điểm của Điều Hòa MC-18IS33

Tìm hiểu chi tiết về điều hòa Casper 18000btu MC-18IS33

Bên cạnh đó chiếc Điều Hòa này còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Do có công suất làm lạnh lớn lên đến 18000 Btu vậy nên chỉ phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích rộng. Đối vói những phỏng nhỏ dưới 15m2 thì việc lắp chiếc Điều Hòa này là vô cùng lãng phí.
  • Điều hòa Casper 18000 này được tích hợp nhiều công nghệ nhưng lại có giá thành cao.
  • Với đặc tính treo trên tường nên việc vệ sinh hay sửa chữa thì vẫn gặp nhiều khó khắn cần nhờ đến thợ.

Mong rằng với những phân tính về ưu và nhược điểm mà chúng tôi vừa nêu trên bạn đã có thể có cho mình những hiểu biết rõ ràng hơn về chiếc Điều Hòa này. Để đặt mua chiếc điều hòa này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn dể đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook