0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN mới ra mắt người tiêu dùng có những đặc điểm nào đáng chú ý

Ngày Đăng: 16:37 21/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN là model mới hãng Gree cho ra mắt người tiêu dùng trong năm 2024. Cùng chúng tôi tìm hiểu model mới đang rất HOT này để xem máy có những công nghệ, tính năng nào nổi bật nhất nhé.

Thương hiệu và nơi sản xuất điều hòa Gree

Gree là thương hiệu Trung Quốc uy tín toàn cầu có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc. Gree đã phát trin mạng lưới sản xuất toàn cầu với 14 nhà máy trải rộng khắp nơi, cùng 14.000 kỹ sư chuyên nghiệp luôn tiên phong trong ngiên cứu cũng như phát triển các công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN mới ra mắt người tiêu dùng có những đặc điểm nào đáng chú ý

Tại chuỗi sự kiện quốc tế “Made by Gree, Loved by the World” vừa qua diễn ra tại Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc – Gree Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới hướng tới người tiêu dùng ở thành thị – điều hòa Cosmo.

Bạn có biết vì sao Gree lại đặt tên là Cosmo không? Vì Cosmo là tên gọi được truyền cảm hứng từ Cosmôplitan những giao thoa củadđời sống đô thị. Với khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của người dùng, Gree đã cho ra mắt dòng sản phẩm COSMO với các đặc điểm công nghệ và cấu tạo phù hợp với môi trường sống, thói quen sử dụng và diện tích nhà đô thị.

Với những người chưa sử dụng hay chưa nghe tới tên Gree thì khi nghe tới đây là chiếc điều hòa sản xuất tại Trung Quốc thì đều không thấy có thiện cảm với chiếc máy này. Tuy nhiên, nếu ai đã sử dụng sản phẩm này thì mới thấy rõ được uy tín chất lượng, độ bền cũng như sứ mệnh mà Gree muốn đem tới cho cuộc sống người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO9CN có thiết kế hiện đại, tinh tế mang ti sự sang trọng cho không gian lắp đặt. Chiếc máy này sở hữu kích thước nhỏ gọn, vừa đủ cho những căn nhà có diện tích nhỏ ở thành phố. Máy sẽ nhỏ gọn, các bộ phận dễ lắp đặt, tháo rời nhưng vẫn đảm bảo công suất lạnh tối đa, kết cấu chắc chắn.

Hơn hết, dàn lạnh của Gree COSMO9CN còn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ, giúp bạn nhanh chóng nhận biết được nhiệt độ hiện tại của máy, từ đó dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn sử dụng, Nó còn có thể thay thế chiếc đèn ngủ cho gia đình bạn.

Tự động làm sạch

Máy lạnh Gree COSMO9CN trang bị tính năng G-Clean tự động vệ sinh dàn lạnh thông qua 4 bước đó là:

  • Ngưng tụ
  • Đóng băng
  • Rã đông
  • Sấy khô

Nhờ vào công nghệ G-Clean này sẽ giúp bạn vệ sinh dàn lạnh chỉ trong tích tắc, cũng giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh cho gia đình bạn.

Để kích hoạt tính năng này, điều hòa phải ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN mới ra mắt người tiêu dùng có những đặc điểm nào đáng chú ý

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều khiển. Chỉ sau vài phút khởi động máy, những luồng gió mát lạnh dễ chịu sẽ lan toả ra khắp căn phòng của bạn. Đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay lập tức.

Bên cạnh đó, chức năng đảo gió lên xuống cũng được ứng dụng vào chiếc điều hòa Gree COSMO9CN này, lan toả mọi luồng gió mát lạnh tới mọi nơi, mọi ngóc ngách trong căn phòng dù bạn ở bất cứ đâu cũng sẽ cảm nhận được hơi gió mát dễ chịu.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều COSMO9CN này đã có những cải tiến tích cực sẽ giúp máy vận hành ổn định cũng như tiết kiệm được các chi phí hàng tháng.

COSMO9CN với chế độ chờ cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hòa thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.Stand-By sẽ chỉ tiêu thụ 1W khi máy đang nghỉ.

Chế độ Auto sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ thoải mái nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình khi sử dụng.

Dàn tản nhiệt độ bền cao

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO9CN với công nghệ Golden Fin giúp điều hòa chống được ăn mòn muối biển rất phù hợp cho những khu vực ven biển. Cùng dàn máy 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin; vỏ máy làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn.

Gree luôn quan tâm tới chất lượng, luôn mong muốn đem lại những sản phẩm thật chất lượng, thật bền bỉ cho người tiêu dùng. Thị trường Gree rất được các nơi vùng biển quan tâm, đặc biệt như ở Hải Phòng hay Quảng Ninh tiếp xúc với nhiều hơi muối biển khiến dàn nóng bị ăn mòn.

Các tiện ích của điều hòa Gree COSMO9CN

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CN mới ra mắt người tiêu dùng có những đặc điểm nào đáng chú ý
điều hòa gas r32
  • 3 chế độ ngủ tiện ích đem lại cho bạn giấc ngủ sâu hơn
  • Hẹn giờ bật tắt
  • Chế độ khoá trẻ em
  • Hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố
  • Hiển thị nhiệt độ phòng trên điều khiển
  • Hiển thị giờ trên điều khiển
  • Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường và giúp máy làm lạnh nhanh hơn

Cùng với chế độ bảo hành 3 năm toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nếu có bất kỳ sự cố nào, Gree sẽ nhanh chóng tới khắc phục và xử lý mọi sự cố gia đình bạn.

Bộ tính năng tiện ích tích hợp trên COSMO đảm bảo cho người dùng việc làm lạnh thoải mái và làm sạch tối ưu, làm cuộc sống bận rộn tại các thành phố trở nên dễ dàng hơn, khỏe khoắn hơn.

Có thể thấy, chiếc điều hòa Gree COSMO9CN model mới năm 2024 đã cải tiến hơn rất nhiều về công nghệ, tiện ích có trong máy nhằm đem lại cho người dùng những sự trải nghiệm tuyệt vời hơn khi lựa chọn những sản phẩm của Gree.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook