0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu – nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 10:32 26/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít đang là sản phẩm được yêu thích hiện nay. Cùng mình khám phá những ưu – nhược điểm của model này để có thể hiểu hơn trước khi sở hữu nhé.

1.Ưu điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS

Khám phá những ưu - nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít
Công nghệ đặc biệt của nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Thiết kế hiện đại, sang trọng :

Không thể không nhắc đến ưu điểm đầu tiên của chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS chính là thiết kế. Sản phẩm vừa mới ra mắt đã thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đỏ nổi bật không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Công nghệ nấu hiện đại :

Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại. Công nghệ này với khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, cho cơm ngon dẻo bất kể lượng nước có nhiều hay ít, đồng thời cũng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Nấu nướng đa dạng, tiện lợi :

Không chỉ có chức năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác, nấu cơm ngon chín đều mà Hitachi RZ-KV180YS còn được tích hợp nhiều chế độ nấu tự động cực tiện lợi : hầm, hấp, luộc nấu cháo, làm bánh,….Xửng hấp đi kèm giúp chế biến cùng lúc được nhiều món ăn khác nhau, việc nấu nướng của chị em nội trợ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khám phá những ưu - nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Dễ sử dụng :

Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi từ 12-15h mà không sợ cháy khét, không cần nấu nướng lại nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

Chất liệu cao cấp :

Lòng nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS được thiết kế với 5 lớp mạ Cacbon flo giúp cho hạt cơm không bị dính vào nồi vào thành dễ làm sạch sau khi nấu, an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

2.Nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS

Khám phá những ưu - nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS

Có thể thấy, nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-KV180YS sở hữu vô vàn những ưu điểm, tiện ích cho người dùng bên cạnh đó vẫn tồn tại một số hạn chế :

Nồi cơm điện cao tần sẽ có giá thành cao hơn so với nồi cơm điện thông thường.thời gian nấu cũng lâu hơn, mất nhiều thời gian hơn so với nồi cơm điện thông thường.

Nhìn chung, nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS là chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích cho người dùng tuy còn tồn tại ưu điểm nhưng không đáng kể. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook