0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED86SQA

Ngày Đăng: 23:13 14/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi màn hình lớn không chỉ giúp không gian sống bạn được trở nên hiện đại và sang trọng hơn mà nó còn giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn. Một trong số những sản phẩm chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SQA.

1. Thiết kế vạn người mê

Thiết kế là một trong những yếu tố quan trong của chiếc Tivi. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SQA sở hữu cho mình những tinh hoa về thiết kế độc đáo và đẹp mắt nhất của hãng LG. Viền siêu mỏng của chiếc Smart Tivi này đã tạo điểm nhấn đồng thời nó cũng giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn.

Khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED86SQA

Chân đế được thiết kế theo kiểu hình bán nguyệt không những giúp cho chiếc tivi này đứng vững trên bất kì bề mặt nào. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường nếu như bạn chưa có kệ hay giá đỡ.

Thiết kế với gam màu đen lịch lãm đã mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Kích thước 75 Inch cùng với độ phân giải 4K đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian.

Ngoài ra chiếc tivi lg 4k này còn được tích hợp vào phí sau rất nhiều cổng kết nối như : HDMI, USB, VGA, Cổng AV cho phép bạn có thể dễ dàng và kết nối một cách linh hoạt với các thiết bị khác.

2. Tính năng và công nghệ nổi bật

Khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED86SQA

Chiếc smart tivi lg qned này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho phép bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét nhất. Điển hình nhất trên chiếc tivi lg giá rẻ này có lẽ là độ phân giải 4K. Nhờ độ phân giải lên tới 4k được tích hợp lên màn hình cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh. Chính vì vậy nó đã cho phép bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh không khác gì phim chiếu rạp.

Sở hữu công nghệ Quantum Dot NanoCell Color. Công nghệ này cho phép khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc để mọi nội dung được hiển thị lên màn hình để được rực rỡ và tươi tắn nhất. Chưa hết chiếc tivi này còn sở hữu tấm màn hình QNED với khả năng điều chỉnh và kiểm soát ánh sáng cũng như là độ tương phản chính vì thế mà màn hình được hiển thị lên đều sẽ tươi tắn và rực rỡ hơn.

Khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc tivi màn hình lớn Smart Tivi LG 75QNED86SQA

Đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì bạn cũng đừng lo. Bởi hãng đã tích hợp lên chiếc tivi giá rẻ này đó chính là Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K. Nhờ bộ sử lý này đã giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cùng khả năng sử lý hình ảnh nhanh và chính sách hơn mang đến cho bạn khả năng chơi nhiều thể loại game một cách tuyệt vời nhất.

3. Hiển thị âm thanh bùng nổ với Dolby Atmos

Chiếc tivi lg 75 inch này còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Công nghệ này cho phép khả năng điều chỉnh âm thanh để phù hợp với tường nội dung và thể loại. Nhờ đó mà mà nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn. Nâng trải nghiệm giải trí lên một tầng cao mới.

Mong rằng với bài viết trên sẽ có thể giúp bạn tìm kiếm chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình bạn nhé. Để tham khảo nhiều sản phẩm khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu thêm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook