0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm trên chiếc Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:54 06/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65QE1CAKXXV là chiếc smart tivi Samsung được rất nhiều người lựa chọn. Lý do nó được nhiều người lựa chọn không chỉ được đánh giá cao vể khả năng hiển thị hình ảnh mà cả về giá cả của sản phẩm cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao.

Với mức giá đang được bán tại điện máy thiên phú là 14.350.000₫ đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống nhà bạn. Vậy chiếc smart tivi samsung QA65QE1CAKXXV này có ưng ưu điểm nổi bật gì cùng khám phá ngay bạn nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt, hài hòa

Smart Tivi Samsung 4k QA65QE1CAKXXV sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh ấn tượng, giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị và tạo cảm giác đắm chìm như đang ở rạp chiếu phim. Màn hình siêu mỏng và viền ngoài thanh mảnh tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho không gian sống của bạn.

Khám phá những ưu điểm trên chiếc Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV được ưa chuộng nhất hiện nay

Điểm nổi bật trong thiết kế của Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV là giải pháp giấu dây tiện lợi. Các dây cáp nguồn và HDMI được ẩn gọn gàng trong chân đế, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian phòng khách của bạn.

2. Smart tivi samsung QA65QE1CAKXXV được trang bị những công nghệ gì

Smart tivi Samsung 65 inch QA65QE1CAKXXV được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng. Dưới đây là một số công nghệ hình ảnh nổi bật trên sản phẩm này: 

Quantum HDR 2000 Công nghệ Quantum HDR 2000 trên smart tivi Samsung QA65QE1CAKXXV hỗ trợ dải màu rộng hơn, giúp hiển thị màu sắc chân thực và sống động hơn. Với độ sáng tối đa lên đến 2000 nits, tivi có thể tái tạo các vùng sáng và tối một cách chi tiết, mang đến độ tương phản ấn tượng. 

Khám phá những ưu điểm trên chiếc Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV được ưa chuộng nhất hiện nay

Quantum Dot Công nghệ Quantum Dot sử dụng các hạt nano để tạo ra dải màu rộng hơn, giúp hiển thị màu sắc rực rỡ và chính xác. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức hình ảnh chân thực, sống động như ngoài đời thực. 

Bộ xử lý Neo Quantum 4K Bộ xử lý Neo Quantum 4K sử dụng thuật toán AI để phân tích và tối ưu hóa hình ảnh, mang đến chất lượng hình ảnh 4K sắc nét và chi tiết. Bộ xử lý này có khả năng nâng cấp nội dung độ phân giải thấp lên gần bằng 4K, giúp người dùng thưởng thức các chương trình yêu thích với chất lượng tốt hơn. 

Motion Xcelerator Turbo+ Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp giảm hiện tượng nhòe và rung hình khi xem các nội dung chuyển động nhanh, như phim hành động hoặc thể thao. Với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, tivi có thể hiển thị các chuyển động mượt mà và sắc nét, mang đến trải nghiệm xem hấp dẫn hơn. 

Công nghệ Chống chói Smart tivi Samsung giá rẻ QA65QE1CAKXXV được trang bị công nghệ Chống chói, giúp giảm thiểu phản xạ ánh sáng từ môi trường xung quanh, giúp người dùng có thể thưởng thức hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện phòng sáng. 6. Công nghệ góc nhìn rộng Công nghệ góc nhìn rộng cho phép người dùng thưởng thức hình ảnh chất lượng cao từ mọi góc độ trong phòng. 

3. Trải nghiệm chơi game cực định với tính Năng Game Enhancer

Khám phá những ưu điểm trên chiếc Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với những game thủ, Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV là lựa chọn hoàn hảo với tính năng Game Enhancer. Tính năng này tối ưu màn hình, giảm độ trễ đầu vào và giúp bạn kiểm soát tốt hơn các nhân vật trong game.

4. Kết Nối AirPlay 2 với điện thoại rất dễ dàng

Smart Tivi Samsung 65 inch QA65QE1CAKXXV được tích hợp chức năng AirPlay 2, cho phép bạn kết nối và phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị Apple như iPhone, iPad và Mac lên màn hình lớn. Bạn có thể thưởng thức phim ảnh, âm nhạc và hình ảnh với chất lượng cao trên Smart Tivi Samsung của mình.

Chưa hết với tính năng Tap View, bạn có thể phản chiếu màn hình điện thoại Samsung của mình lên Smart Tivi Samsung QA65QE1CAKXXV một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào tivi, nội dung sẽ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook