0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:01 30/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Toshiba là người dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đồ điện tử, điện gia dụng uy tín chất lượng được tin dùng. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới bạn chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN 1.8 Lít đang được bán chạy nhất hiện nay của hãng nhé.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN có gì nổi bật?

Khám phá những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN 1.8 Lít

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung cùng hoa văn tinh tế được nhiều chị em nội trợ yêu thích. Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian bếp sở hữu. Ngoài ra, thiết kế tay xách chắc chắn tiện lợi bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.

Nồi cơm điện Toshiba dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình 4-6 người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN

Khám phá những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN 1.8 Lít

Nấu cơm nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Toshiba RC-18JFM2(H)VN vận hành với công suất lớn 700w sử dụng công nghệ 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung truyền nhiệt đồng đều khắp nồi, cơm được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ đồng thời tiết kiệm điện năng mỗi khi nấu nướng.

Sử dụng cực đơn giản

Nồi cơm điện giá Toshiba RC-18JFM2(H)VN được trang bị nút gạt điều khiển với 2 chế độ nấu ( Cook) và hâm nóng ( Warm). Việc sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng với cả người lớn tuổi. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác trong khi chờ cơm chín.

Chế độ giữ ấm tự động

Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không cần nấu lại nhiều lần, không sợ cơm bị cháy khét. Thời gian giữ ấm tới 12 giờ giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể, cho những bữa cơm nóng hổi thơm ngon.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18JFM2(H)VN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Vỏ nồi cơm điện được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện, bền đẹp dễ dàng lau chùi vệ sinh. Nồi cơm điện được trang bị lòng nồi với lớp chống dính được làm từ vật liệu cao cấp. Sản phẩm có độ bền cao, chống trầy xước khi va chạm mạnh, an toàn không sản sinh ra chất độc hại, chống dính hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Ngoài ra, bạn có thể vận dụng chiếc nồi cơm điện này để luộc rau củ, hấp thực phẩm cực tiện lợi.

Khám phá những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM2(H)VN

Nồi cơm điện 1,8 lít Toshiba RC-18JFM2(H)VN không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế đẹp mắt mà còn nhiều ưu điểm, đem lại tiện ích đến cho chị em nội trợ. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc nồi cơm điện đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook