0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những ưu điểm đến từ chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-U24VKH-8 Gas R32

Ngày Đăng: 03:36 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000Btu CU/CS-U24VKH-8 sở hữu thiết kế ấn tượng

Chiếc điều hòa Panasonic này thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự nổi bật trên dàn lạnh với những đường nét khá tinh tế, hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất từ văn phòng, của hàng cho đến phòng học. Đây là một chiếc điều hòa công suất lớn với công suất này thì sẽ phù hợp nhất với những căn phòng từ 20 đến 30m2.

Đặc biệt một điểm nhấn trong thiết kế đó là trong 2 cánh đảo gió độc lập Aerowings. Với cánh đảo gió này thì luồng khí lạnh sẽ hướng lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều, đồng thờ hai cánh đảo gió hoạt động độc lập và tập trung làm mát căn phòng một cách hiệu quả.

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-U24VKH-8 với nhiều tính năng nổi trội

Ngoài ưu điểm về thiết kế thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này cũng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hết sức tuyệt vời bởi nhiều tính năng ưu Việt. Đầu tiên để giúp người dùng có được sự thoải mái, gia tăng thời gian và chất lượng sử dụng thì chiếc điều hòa 1 chiều này đã tích hợp tính năng làm lạnh nanh trên remote, từ đó bạn bạn sẽ cảm thấy mát lạnh tức khắc mà không cần phải chời đợi quá lâu và có thể đánh bay cái nóng ngày hè một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy xót xa mỗi khi phải trả một số tiền điện quá lớn do những chiếc điều hòa gây ra thì với chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu này bạn hòan toàn yên tâm, bởi do được tích hợp công nghệ inverter nên sẽ tiết kiệm cho bạn được lên tớ hơn 70% điện năng, từ đó bạn sẽ yên tâm hơn và thoải mái sử dụng.Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe con người trước những tác nhân xấu từ môi trường, đặc biệt là không khí hay các vi khuẩn, vi rút tồn tại từ môi trường xung quanh thì Panasonic đã tích hợp cho chiếc điều hòa của mình công nghệ nanoe-G. Bộ lọc này có khẳ năng lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hoạt hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của sử dụng. Thêm vào đó, hiểu được tác nhân gây hại chính đến sức khỏe con người là những yếu tố từ môi trường nên góp phần vào việc bảo vệ môi trường thì điều hòa Panasonic CU/CS-U24VKH-8 đã sử dụng Gas R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới có ưu điểm là hiệu quả làm lạnh cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

Một thới quen thường thấy với những người có thười gian sử dụng điều hòa nhiều là thường xuyên bị khô da, cảm lạnh hay các bệnh lên quan về đường hô hấp. Điều này là đáng quan ngại ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của chúng ta. Tuy nhiên khi sở hữu chiếc điều hòa Panasonic inverter này thì bạn hòan toàn yên tâm bởi do có tính năng gió thổi dễ chịu mà luồng gió thổi hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người như ở các dòng điều hòa thông thường khác. Nhờ vậy mà khi bạn ngồi lâu một chỗ không bị lạnh cóng, mà cơ thể sẽ được mát mẻ, dễ chịu. Tính năng hữu ích này rất thích hợp cho gia đình cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng tránh nguy cơ cảm lạnh.

Có thể nói, với những ưu điểm nổi bật đến từ chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều inverter 24000Btu CU/CS-U24VKH-8 gas R32, thì đây là một sản phẩm chất lượng và là sự khao khá của không ít người. Chiếc điều hòa 24000Btu này hiện có giá 24 950 000đ, có thể hơi cao nhưng xét về những ưu điểm mà nó mang lại cho người dùng thì đây là một mức giá hòan toàn có thể chấp nhận được.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook