0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:44 28/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F 1.8 Lít được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Cùng mình khám phá những tính năng nổi bật của chiếc nồi cơm điện này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã tinh tế mang lại thẩm mỹ cho mọi không gian sở hữu.Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F vận hành với công suất lớn 1455w sử dụng công nghệ cao tần IH+ kết hợp công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc làm chín cơm từ trong ra ngoài, điều chỉnh lượng nhiệt sao cho cơm ngon dẻo theo lượng nước bạn cho vào không còn tình trạng cơm nhão hay quá khô.

Sở hữu nhiều công nghệ nấu hiện đại nồi còn được trang bị chế độ nấu tự động với menu đa dạng các món ăn như : nấu cơm trắng, cơm cháy, cơm trộn, nấu cháo,…đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức của các chị em nội trợ.Bên cạnh đó là các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất như các món hầm,hầm gà,hầm xương,….

3.Van áp suất Double Soft Steam Cap hiện đại

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F 1.8 Lít

Đây là một trong những trang bị hiện đại của chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F này. Với van áp suất Double Soft Steam Cap nồi kín gần như môi trường chân không cho cơm và thức ăn sau khi nấu luôn nóng hổi lâu thiu,hỏng hơn nhiều so với nồi cơm điện thông thường.

4.Chức năng tự vệ sinh tiện lợi

Một trong những tính năng mà chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F được nhiều người dùng yêu thích phải kể đến là tính năng tự vệ sinh cực tiện lợi tự động vệ sinh làm sạch nồi tiêu diệt 99% vi khuẩn và mùi hôi,cặn bẩn sau khi sử dụng chỉ với một nút nhấn.

5.Chất lượng cao cấp an toàn

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.Lòng nồi được làm từ titan cao cấp công nghệ Xwall Shine chống dính chống trầy hiệu quả an toàn cho người dùng,cơm không bị dính,cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

6.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Nồi cơm điện cuckoo CRP-HN1056F sử dụng bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình. Bạn chỉ cần nhấn nút tiện lợi là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi, cơm luôn nóng hổi mà không sợ bị cháy khét.

Nhìn chung,nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F là chiếc nồi cơm điện chất lượng sở hữu nhiều tính năng nấu nướng hiện đại tiện ích cho các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook