0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:14 12/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện không chỉ nấu cơm ngon dẻo mà sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích khác?Tham khảo ngay nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD 1.8 Lít chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

1.Thiết kế hiện đại thời thượng

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD 1.8 Lít

Một trong những điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD phải kể đến là sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng thời thượng gam màu bạc đen kết hợp tạo điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.Dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện lợi thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

2.Công suất lớn, công nghệ nấu hơi áp suất và cao tần hiện đại

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-FHR107FD vận hành với công suất lớn 1455w ứng dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại tính năng toả nhiệt 360 độ cho cơm chín đều dẻo ngon tơi xốp. Van áp suất Double Soft Steam Cap được trang bị cho áp suất của nồi trong khi nấu luôn ổn định, nồi kín gần như môi trường chân không giúp cho cơm và thức ăn trong nồi sẽ nóng lâu,lâu thiu hơn so với các loại nồi cơm điện thông thường khác.

3.Nấu nướng tiện ích với chế độ nấu tự động

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD 1.8 Lít

Sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD đặc biệt phù hợp đối với các chị em nội trợ bận rộn không có quá nhiều thời gian nấu nướng.Nồi cơm điện với nhiều chế độ nấu tự động riêng biệt phù hợp mọi nhu cầu sở thích nấu nướng : nấu xôi,nấu cháo,hầm xương,hầm gà,hấp,làm bánh mì,…chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.Đặc biệt,nồi còn có chức năng làm bánh mì lên men hay làm bánh mì nướng bạn sẽ không cần sắm thêm chiếc lò nướng mà vẫn cho ra những chiếc bánh mì thơm ngon nóng hổi.

4.Chất liệu cao cấp

Chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-FHR107FD được đánh giá là chiếc nồi cơm điện sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất.Nắp vung Fullstainless có thể tháo rời tiện lợi dễ dàng vệ sinh.Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men chống dính Black Shine Xwall chống dính hiệu quả,chống trầy,an toàn cho người dùng đặc biệt không còn tình trạng cơm dính ,cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng nồi dày cho khả năng giữu nhiệt lên tới 24 giờ giúp cơm luôn nóng hổi tơi ngon mà không bị thiu như nồi cơm điện thông thường.

5.Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Khám phá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD

Bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng,chế độ nấu tự động hiện đại dễ dàng thao tác và sử dụng.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD có thể theo dõi trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FD sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook