0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những mẫu máy hút mùi kính cong phù hợp với không gian bếp

Ngày Đăng: 21:43 31/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong đang là một sản phẩm thu hút người dùng bởi thiết kế đọc đáo bắt mắt đem đến cho không gian sử dụng nổi bật hơn trong mắt người dùng. Vậy những chiếc máy hút mùi nào phù hợp với không gian bếp, cùng đi tìm hiểu nhé.

1.Máy hút mùi kính cong sở hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt

Khám phá những mẫu máy hút mùi kính cong phù hợp với không gian bếp
Những sự cố thường gặp khi sử dụng máy hút mùi Canzy CZ 70K7 và cách khắc phục

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc máy hút mùi kính cong được ưa chuộng trên thị trường như vậy. Sản phẩm thu hút người dùng từ thiết kế đặc biệt cho tới tính năng vượt trội được thể hiện rõ nhất như:

Thiết kế độc đáo với hình công uốn lượn mang đến sự uyển chuyển nhưng không kém phần sang trọng thích hợp ở nhiều không gian nhà bếp khác nhau sử dụng.

Máy khử mùi kính cong có nhiều kích thước mẫu chuẩn từ 70 đến 90 cm với chất liệu inox và kính cường lực dày; chính vì vậy máy hút mùi kính cong rất đẹp mắt và an toàn rất thích hợp cho việc sử dụng ở những không gian bếp có kích thước vừa và rộng.

Máy hút mùi kính cong thường có công suất hút khá cao kết hợp động cơ được thiết kế kiểu tua-bin đôi, nên công suất lớn hơn hẳn so với hút mùi âm tủ hay hút mùi cổ điển. Công suất của máy hút mùi kính cong thường dao động từ 850 – 1200m3 tùy từng thương hiệu.

2.Khám phá những mẫu máy hút mùi kính cong phù hợp với không gian bếp

Máy Hút Mùi Canzy CZ 70K7

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 được đánh giá là dòng máy hút mùi giá rẻ của thương hiệu Canzy và được người dùng biết đến nhiều nhất với thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh và tính năng vượt trội.

Một số điểm vượt trội được trang bị trên máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 70K7 được thể hiện ở những yếu tố dưới đây như:

  • Vỏ ngoài làm bằng inox cao cấp hoặc thép không gỉ, kết hợp kính chịu cường chịu nhiệt siêu bền, luôn sáng bóng, dễ lau chùi, không bám bụi, cho gian bếp của gia đình bạn thêm sinh động.
  • Kích thước của máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 70K7 là 700 mm ngắn cố định vào tường, phù hợp với những gia đình có không gian rộng rãi, thoáng mát hơn.
  • Máy được hoạt động êm ái khi độ ồn chỉ 48dB mang đến những phút giây thỏa mái cho gia đình bạn.
  • Công suất hút mạnh mẽ 1400m3/h giúp loại bỏ những mùi thức ăn khó chịu mang đến cho không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn.

Máy Hút Mùi Hafele HH-WG90B

Khám phá những mẫu máy hút mùi  phù hợp với không gian bếp

Thứ hai là một chiếc máy hút mùi đến từ nhà Hafele HH-WG90B, được trang bị bảng điều khiển nút ấn điện từ, cùng với lưới lọc kim loại mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối giúp người dùng dễ dàng sử dụng và vệ sinh sản phẩm hơn.

Hơn nữa, máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-WG90B sử dụng tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp bền tốt nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm. Đồng thời bộ lọc than hoạt tính được tích hợp sẵn trên máy hút mùi Hafele kính cong HH-WG90B. Không khí được hút vào các thiết bị thông qua bộ lọc than hoạt tính để trung hòa mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành cho gian bếp.

Kích thước máy hút mùi chính hàng Hafele HH-WG90B 900mm, có khả năng hút xả lên đến hơn 800 m³/giờ thích hợp cho không gian bếp rộng lớn như biệt thự hay căn bộ cao cấp.

Máy Hút Mùi Canzy CZ 0490

Khám phá những mẫu máy hút mùi phù hợp với không gian bếp

Cuối cùng là một chiếc máy hút mùi Canzy CZ 0490 khác với 2 loại trên sản phẩm này ó bảng điều khiển bấm 3 cấp độ màn hình hiển thị, đèn LED chiếu sáng giúp người dùng nhìn rõ hơn khu vực bếp nấu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 0490 với kích thước 90cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi và sang trọng sẽ tăng thêm sự nổi bật hơn cho không gian bếp gia đình bạn.

Không dừng lại ở đó, máy hút mùi Canzy kính cong CZ-0490 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Máy sử dụng than hoạt tính để loại bỏ các mùi hôi trong không gian bếp hiệu quả lên đến 100% giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ nhất.

Đặc biệt hơn, máy hoạt động với lực hút lớn lên đến 1200(m3/h) tuy nhiên độ ồn tối đa của máy rất nhỏ (nhỏ hơn 45Db), máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn. Tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn.

Lưu ý hơn người dùng muốn tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy nên sử dụng đúng tốc độ của máy, không nên lạm dụng tốc độ cao nhất tức đối với những món ăn không chứa dầu mỡ như các món luộc bạn chỉ cần để máy ở mức công suất thấp, với những món chứa nhiều dầu mỡ như: chiên, xào, rán hoặc những món nặng mùi như giả cày thì bạn mới cần sử dụng máy hút mùi ở cấp độ cao.

Hy vọng với một số mẫu máy hút mùi kính cong mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hay cần được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook