0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật bên trong tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2299W3

Ngày Đăng: 03:31 21/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai ngăn chứa rộng với dung tích 170 lít

Tủ đông chắc hẳn cũng là sản phẩm khá thân thuộc đối với người Việt, nó chủ yếu được sử dụng trong các nhà hàng, siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Công dụng chính của sản phẩm này đó là giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, có thể sử dụng được lâu bền theo thời gian.

Không những có khả năng giữ đông, tủ đông Sanaky VH-2299W3 còn có thể làm mát đồ dùng, phù hợp với những thực phẩm sử dụng ngay hay bạn có thể sử dụng để bảo quả sữa, nước các loại rau, củ, quả. Đây là loại tủ 2 ngăn nên có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng hơn.

Hai ngăn chứa của chiếc tủ đông Sanaky dàn đồng này với dung tích 170 lít cũng khá đảm bảo với một số lượng hàng hóa lớn, sử dụng trong dài ngày. Đặc biệt phần trong của tủ được làm từ nhựa ABS loại chất liệu cao cấp, có độ bền cao nhờ vào đặc tính dẻo, dai và chịu lực tốt.

Tủ đông Sanaky giúp tiết kiệm điện tốt hơn

Tủ đông cũng là thiết bị điện được sử dụng nhiều và vấn đề điện năng tiêu thụ cũng khá được nhiều người dùng quan tâm. Để bảo quản thực phẩm được lâu bền chắc hẳn phải cắm thường xuyên và việc làm này cũng gây tiêu hao khá nhiều điện năng, nhất là khi nhiệt độ bên ngoài quá cao và có sự chênh lệch lớn.

Khả năng tiết kiệm điện tốt cũng là một điểm hết sức nổi bật có trong chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2299W3. Với việc ứng dụng công nghệ inverter thì máy nén sẽ thay đổi cơ chế vận hành, mang tới sự êm ái, ổn định hơn về nhiệt, đảm bảo tăng cường tuổi thọ của máy và tiết kiệm trung bình từ 30 tới 55% điện năng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2299W3 bao gồm 2 cánh mở tiện lợi, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ khi tránh thất thoát, bay nhiệt ra ngoài. Đặc biệt tủ cũng có sử dụng Gas R600a và dung môi thế hệ mới này sẽ khá an toàn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường sống.

Tủ đông Sanaky có dàn lạnh bằng đồng với hiệu quả cao

Việc sử dụng dàn lạnh bằng đồng thì tủ đông Sanaky inverter VH-2299W3 sẽ mang tới hiệu quả rõ rệt hơn so với loại tủ dàn nhôm, mặc dù giá thành của nó có cao hơn một chút. Dàn lạnh bằng đồng sẽ giúp nhiệt độ bên trong tủ nhanh đạt mức cài đặt, có thể duy trì từ 0 tới 10 độ đối với ngăn mát và từ -10 tới 0 độ so với ngăn đông.

Dàn lạnh bằng đồng cũng sẽ giúp nhiệt độ bên trong được duy trì tốt hơn, khi có sự chênh lệch máy sẽ bơm nhiệt kịp thời, đảm bảo sự tươi ngon, bổ dưỡng của hương vị ban đầu. Nếu muốn chỉnh nhiệt, bạn có thể quan sát bên góc dưới bên phải, với nút vặn phía ngoài sẽ đảm bảo sử dụng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, việc chất đống các loại thực phẩm lên nhau với số lượng lớn có thể sẽ khiến lượng nhiệt tác động không đồng nhất, ảnh hưởng tới chất lượng. Do vậy tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2299W3 đã sử dụng hệ thống quạt đảo nhiệt có khả năng lưu thông khí lạnh đều hơn, tới nhiều vị trí khác nhau.

Có thể thấy bên trong chiếc Tủ Đông Sanaky Inverter VH-2299W3 170 Lít Dàn Đồng 2 Ngăn 1 Đông 1 Mát Gas R600A có tương đối nhiều điểm nổi bật, nó sẽ mang tới hiệu quả cao với nhiều khả năng tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook