0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi Electrolux Z1231

Ngày Đăng: 10:53 22/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay.Bạn là một người nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian dọn dẹp ?Sở hữu ngay máy hút bụi Electrolux Z1231 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

1.Thiết kế hiện đại nhỏ gọn

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi Electrolux Z1231

Máy hút bụi Electrolux Z1231 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trẻ trung nổi bật thu hút người dùng.Máy hút bụi thiết kế tay cầm,bánh xe và quai xách tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách mà không mất nhiều công sức.Kích thước không quá lớn của máy hút bụi cũng giúp bạn dễ dàng bảo quản cất trữ tiết kiệm diện tích cho không gian.

Dây điện dài 4.5 mét giúp bạn có thể hút bụi hiệu quả ở không gian rộng mà không cần đổi ổ cắm nhiều lần.Sau khi sử dụng,chỉ cần nhấn nút là bạn đã có thể thu gọn dây điện nhờ vậy dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

2.Dung tích hộp chứa bụi 1 lít

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1231 được trang bị hộp chứa bụi có dung tích 1 lít không quá lớn cũng không nhỏ giúp bạn hút bụi hiệu quả,kéo dài thời gian hút bụi mà không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức cho chị em nội trợ bận rộn.Ngoài ra,hộp chứa bụi có thể tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn.

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi Electrolux Z1231

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay Electrolux Z1231 vận hành với công suất lớn 1600w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên mọi bề mặt hay ngay cả vị trí ngóc ngách khó xử lý đem lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc trả lại cho bạn không gian trong lành sạch thoáng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Máy hút bụi đi kèm với đầu hút linh hoạt như : đầu hút 2 trong 1, đầu hút khe,chổi kết hợp cùng ống nổi dài làm sạch đến từng chi tiết cho không gian sống nhà bạn.

4.Bộ lọc HEPA

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1231

Đây cũng là một trong những điều mà người dùng quan tâm khi sở hữu máy hút bụi.Máy hút bụi 1 lít Electrolux Z1231sử dụng công nghệ lọc HEPA10 giúp lọc sạch đến 85% bụi bẩn kích thước nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bộ lọc có thể rửa sạch làm tăng tuổi thọ và hiệu quả hoạt động lâu dài. Giúp bạn tận hưởng không gian sống sạch đẹp và tốt nhất cho sức khỏe.

Máy hút bụi Electrolux Z1231 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook