0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Ngày Đăng: 11:01 18/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB là một trong những chiếc máy hút bụi có giá thành rẻ được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Cùng mình khám phá những công nghệ nổi bật của model chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB có gì nổi bật?

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Máy hút bụi Electrolux EC31-2BB là một sản phẩm của Electrolux – thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia tại Thuỵ Điển được thành lập vào năm 1919. Năm 2010, Electrolux được xem là công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng tính theo thị phần. Các sản phẩm đảm bảo độ hoàn mỹ về chất lượng, nổi bật phải kể đến là máy hút bụi. Tại Điện Máy Thiên Phú, máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB được sản xuất tại Trung Quốc sử dụng các linh kiện chính hãng đến từ Thuỵ Điển.

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt nổi bật nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế tay cầm cùng bánh xe người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau hay không gian rộng mà không mất nhiều công sức, thuận tiện hơn cho chị em nội trợ.

Dây điện dài 4.5 m giúp di chuyển máy dễ dàng, hút được những ngóc ngách tiện lợi. Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,8 lít giúp bạn kéo dài thời gian hút bụi, không cần thay túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần. Hộp chứa bụi tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn tiện lợi hơn khi vệ sinh hộp chứa bụi.

Hút bụi mạnh mẽ, hiệu quả

Electrolux EC31-2BB vận hành với công suất lớn 1800w sử dụng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic hiện đại tạo sức hút tối đa, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả, làm sạch không gian sống của bạn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

Ngoài ra, máy hút bụi đi kèm bộ phụ kiện đầu hút tiện lợi đầu hút sàn, đầu hút khe và chổi kết hợp giúp cho căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi Electrolux EC31-2BB

Bộ lọc thô kết hợp bộ lọc HEPA hiện đại

Máy hút bụi 1,8 lít Electrolux EC31-2BB trang bị bộ lọc thô và bộ lọc HEPA hiện đại giúp lọc sạch vi khuẩn, đảm bảo không khí được thải ra ngoài môi trường được trong lành sạch sẽ nhất, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Vận hành êm ái, không gây khó chịu cho người dùng

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Máy hút bụi hiệu quả, vận hành êm ái, độ ồn không quá lớn không gây khó chịu cho người dùng và cả gia đình trong quá trình hút bụi.

Khám phá những công nghệ nổi bật của máy hút bụi giá rẻ Electrolux EC31-2BB

Trên đây là toàn bộ những công nghệ nổi bật của máy hút bụi cầm tay Electrolux EC31-2BB. Không chỉ sở hữu thiết kế tiện lợi, model này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích cho người dùng vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook