0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Điều hòa Casper 12000Btu Inverter GC-09IS35

Ngày Đăng: 07:03 24/01/2024
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 12000Btu Inverter 1 Chiều GC-12IS35 là model mới nhất 2023, sở hữu thiết kết hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, cùng chúng tôi đi tìm khám phá qua bài viết sau.

Điều hòa TC-12IS35 là lựa chọn hàng đầu dòng sản phẩm 12000Btu

Điều hòa Casper GC-12IS35 là model mới nhất 2023, sở hữu thiết kết hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, công suất 12000Btu, phù hợp với những không gian từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Về thiết kế điều hòa Casper 12000Btu GC-12IS35 không có sự khác biệt so với những phiên bản khác của hãng. đường nét vẫn rất hiện đại cùng tone màu trắng tinh tế có thể dễ dàng thích nghi với bất cứ không gian nội thất nào.

Điều hòa TC-12IS35 là lựa chọn hàng đầu dòng sản phẩm 12000Btu

Điều hòa Casper 9000 btu inverter GC-09IS35 là sản phầm điều hòa tiết kiệm điện được trang bị đầy đủ những tính năng tốt trong tầm giá.

Cảm biến nhiệt IFeel của Điều hòa Casper 12000Btu GC-12IS35 đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa Casper giá rẻ này sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

iFeel của điều hòa Casper là tính năng cảm biến thân nhiệt mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Trên remote của Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Khi kích hoạt chế độ iFeel, điều hoà sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa trên cảm ứng nhiệt thông minh, từ đó mang đến cảm giác thoải mái và không gây sốc nhiệt, tránh nhiệt độ môi trường thấp thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Cảm biến nhiệt IFeel của Điều hòa Casper 12000Btu GC-12IS35 đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

Cảm biến iFeel của Điều hòa Casper 12000Btu Inverter 1 Chiều GC-12IS35 mang lại nhiều lợi ích như:

  • Điều chỉnh nhiệt độ tối ưu: Khi nhiệt độ cơ thể tăng thì điều hoà sẽ tự động tăng nhiệt, khi cơ thể hạ nhiệt độ thì điều hoà cũng sẽ biết cách chỉnh nhiệt độ xuống thấp để phù hợp với thân nhiệt cơ thể
  • Giảm nguy cơ sốc nhiệt: Khi bạn vừa mới từ ngoài nắng bước vào phòng, điều hoà sẽ nhanh chóng cảm nhận được nhiệt độ cơ thể từ đó điều chỉnh cho phù hợp, tránh hiện tượng sốc nhiệt ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Lọc khí 3 trong 1 tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Điều hòa Casper inverter GC-12IS35 được trang bị tấm lọc 3 trong 1 giúp loại bỏ các formaldehyde gây hại, khử mùi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng:

Tấm lọc màu đỏ: sử dụng chất liệu PU polyurethane, tạo chất xúc tác, gây ra phản ứng hoá học giữa các formaldehyde gây hại và O2, giúp phân hủy hoàn toàn formaldehyde trong không khí

Tấm lọc màu đen: Tấm lọc than hoạt tính giúp lọc các hạt bụi rất nhỏ và giúp khử mùi khó chịu trong không khí.

Tấm lọc có màu vàng: Tấm lọc có chứa Acid ascorbic (Vitamin C) giúp không khí đi qua tấm lọc phát tán vitamin C cùng luồng gió đưa vào không gian phòng.

Công nghệ i-Saving giúp Điều hòa Casper 12000Btu Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa Casper 12000btu 1 chiều TC-12IS35 được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Công nghệ i-Saving giúp Điều hòa Casper 12000Btu Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ I-Saving là một trong những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper Inverter, có cơ chế vận hành thông minh nhằm giúp cho máy lạnh sử dụng tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cho căn phòng.

Cụ thể, công nghệ I-Saving có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn (thay vì đường thẳng), nhờ đó nhiệt độ trong phòng luôn được cài đặt theo cơ chế I-Saving mà máy nén không cần phải hoạt động quá nhiều để thay đổi nhiệt độ mà người dùng cài đặt.

Tiết kiệm điện năng: Mục đích chính của công nghệ này được ra đời chính là giúp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa. Có công nghệ này thì điều hòa sẽ giảm được tiền điện đáng kể so với những chiếc điều hòa thông thường khác.

Vận hành êm ái hơn: Ưu điểm tiếp theo từ công nghệ này mang lại cho điều hòa Casper giá rẻ chính là khả năng vận hành cực kì êm ái.

Môi chất lạnh R32 giúp Điều hòa 12000Btu 1 chiều GC-12IS35 tăng hiệu quả làm lạnh

Gas điều hòa hay còn gọi là môi chất lạnh, được sử dụng trong các hệ thống điều hòa, chất này sẽ trải qua một loạt các chu kỳ bay hơi để tạo ra không khí lạnh lưu thông trong toàn bộ hệ thống điều hòa.

Môi chất lạnh R32 giúp Điều hòa 12000Btu 1 chiều GC-12IS35 tăng hiệu quả làm lạnh

Điều hòa Casper inverter 12000btu 1 chiều GC-12IS35 sử dụng môi chất lạnh R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh này cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone & không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường, Gas R32 mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Thân thiện với môi trường: Nhờ đặc tính phi Clo cộng thêm chỉ số GWP (Global Warming Potential) ở mức 675, R32 giảm thiểu tác hại đến môi trường trong đó có biến đổi khí hậu và thủng tầng Ozone.

Tiết kiệm năng lượng và tiền điện: Chỉ số GWP thấp đồng nghĩa với máy lạnh sử dụng gas R32 tiêu thụ ít năng lượng và chất làm lạnh hơn. Nhiệt độ phóng điện thấp cũng góp phần giảm mức tiêu thụ điện năng nhờ việc không cần áp dụng các biện pháp đặc biệt để hạ nhiệt, giúp bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook