0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt đỉnh trên điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5

Ngày Đăng: 10:53 05/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 được trang bị rất nhiều công nghệ đỉnh cao. Chính vì thế model này mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, tiết kiệm điện năng tối ưu cùng nhiều tiện ích vượt trội.

Công nghệ Ion 24h độc quyền bảo vệ sức khỏe người dùng

Khám phá công nghệ tuyệt đỉnh trên điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5

Một trong những công nghệ hiện đại ở điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 sẽ góp phần đáng kể trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng đó là công nghệ Ion 24h. Với lớp sơn phủ trên thân tủ nó sẽ tạo ra các ion âm và dương, giúp lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng, tạo ra môi trường trong lành và khỏe mạnh cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra ta phải kể tới bộ lọc khuẩn Enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và virus hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp. Đây là một sự trang bị quan trọng sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo một sức khỏe tốt hơn cho bạn cùng các thành viên trong gia đình.

Điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 với công nghệ DC PAM Inverter

Công nghệ DC PAM Inverter trên điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK71ZRS-W5 giúp điều chỉnh công suất của máy nén, duy trì nhiệt độ phòng ổn định và tiết kiệm điện năng đáng kể. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm công suất, giảm mức tiêu thụ điện nhưng vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ mát lạnh như mong muốn. Đây là một sự bổ sung chất lượng giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho mọi gia đình.

Khám phá công nghệ tuyệt đỉnh trên điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5

Chế độ Hi Power giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng hơn

Để giúp toàn bộ không gian của bạn được làm mát nhanh thì model này đã tích hợp chế độ Hi Power tiện lợi. Điều này sẽ cho phép máy điều hòa làm lạnh nhanh chóng, đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho căn phòng chỉ sau khoảng 3 phút cài đặt.

Hơn nữa với tính năng gió thổi 3D sẽ giúp luân chuyển không khí theo cả chiều ngang và chiều dọc, đảm bảo hơi lạnh được phân bổ đều khắp căn phòng, tạo cảm giác mát lạnh đồng đều. Đặc biệt điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZRS-W5 có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh. Đi cùng là chế độ nhớ vị trí cánh đảo, Góc đảo lên xuống theo độ rộng mong muốn hay chế độ đảo qua lại.

Điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5 với chế độ hút ẩm tiện lợi

Chế độ hút ẩm giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, đặc biệt phù hợp với những ngày nồm ẩm hoặc mưa. Tính năng này sẽ giúp căn phòng được làm khô, giảm hơi ẩm và giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn khi ở trong phòng bởi sàn nhà không còn ẩm ướt, ngăn được vi khuẩn cùng nấm mốc sinh sôi.

Khám phá công nghệ tuyệt đỉnh trên điều hòa Mitsubishi SRK71ZRS-W5

Chế độ ngủ đêm tránh gây cảm lạnh

Với chế độ ngủ đêm có trên điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK71ZRS-W5 nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió phù hợp với từng giai đoạn ngủ. Như vậy nó sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu suốt đêm mà không bị lạnh vào nửa đêm.

Đặc biệt hơn điều hòa còn được thiết kế với động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh và thư giãn. Điều này sẽ thích hợp cho những giấc ngủ của bạn và đảm bảo chất lượng công việc tốt hơn, tránh bị làm phiền.

Nhìn chung thì với những công nghệ hiện đại này, điều hòa Mitsubishi inverter SRK71ZRS-W5 không chỉ mang đến sự thoải mái và dễ chịu mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Hãy lựa chọn model này để tận hưởng không gian mát lạnh, trong lành và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook