0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ máy lọc nước AO Smith C1 4 Lõi

Ngày Đăng: 17:31 27/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith C1 luôn tiên phong tạo ra nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Khám phá công nghệ máy lọc nước AO Smith C1 4 Lõi

Máy lọc nước AO Smith được thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở trên mặt tủ. Cùng kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian đặc biệt là văn phòng làm việc. Ngoài ra, vòi lấy nước được đặt ngay ở bên ngoài giúp cho quá trình lấy nước được dễ dàng hơn.

Sử dụng công nghệ đột phá mang lại sự tin cậy cho người dùng

Vận hành tự động với hệ thống bộ vi xử lý thông minh của máy lọc nước AO Smith C1

Khám phá công nghệ máy lọc nước AO Smith C1 4 Lõi

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ luôn mang lại sự yên tâm cho người dùng. Bởi các chức năng công dụng giúp mang lại nguồn nước hoàn tinh khiết mà còn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nhờ vào bộ vi xử lý thông minh tiết kiệm được chi phí, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước lọc, kéo dài thời gian thay lõi lên đến 3 năm.

Tự động báo cấp nước yếu: Máy lọc nước AO Smith C1 4 Lõi đảm bảo công suất hoạt động và lúc nào cũng động bên bỉ.

Tự động báo rò nước: Giảm thiểu nguy cơ và thiệt hại từ sự cố rò rỉ nước. Không sợ bị hỏng hóc bên trong hay nước ra sàn nhà.

Nhờ vào quá trình lọc thải của máy lọc nước AO Smith giá rẻ mà nguồn nước lọc ra bạn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước AO Smith C1 kết hợp hệ thống lọc 4 lõi giúp nguồn nước tinh khiết hơn

Khám phá công nghệ máy lọc nước AO Smith C1 4 Lõi

Máy lọc nước 4 lõi lọc kết hợp với màng lọc RO mang lại nhiều lợi ích cho nguồn nước mà bạn không thất vọng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

  • Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.
  • Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, Máy lọc nước RO có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…, đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.
  • Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời máy lọc nước AO Smith C1 còn giúp cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.

Công suất lọc hoạt động mạnh mẽ

Máy lọc nước giá rẻ được trang bị bình chứa nước lên tới 10 lít. thông qua quá trình lọc tỉ lệ thu hồi được nước tính khiết là 3 lít. Bình chứa của máy lọc nước được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Ngoài ra, lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt giúp tiết tối đa được chi phí sử dụng.

Nhìn chung máy lọc nước RO AO Smith mang lại sự tin cậy cho người sử dụng. Để hiểu hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ t

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook