0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ hình ảnh PurColor trên tivi Samsung

Ngày Đăng: 06:21 22/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mong muốn đem đến cho người dùng những thước phim, kênh truyền hình với hình ảnh chân thực và sống động nhất, hãng Samsung đã nghiên cứu và phát triển công nghệ hình ảnh PurColor vậy công nghệ này là gì cùng tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ hình ảnh PurColor được hiểu như thế nào ?

PurColor là công nghệ hình ảnh giúp tái tạo và tăng cường thêm nhiều dài màu chính xác một cách tự nhiên hơn. Nhờ công nghệ này, những chiếc Tivi Samsung được tăng cường thêm nhiều dải màu gần với tự nhiên hơn, cho màu sắc chân thật như cuộc sống.

Khám phá công nghệ hình ảnh PurColor trên tivi Samsung

Không những thế, với 8 triệu điểm ảnh kết hợp với công nghệ UHD, sẽ đem đến độ phân giải cao gấp 4 lần so với các công nghệ hình ảnh hiện nay, trên một màn hình có cùng độ phân giải cho chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết nhất từ trước đến nay mà không tivi nào có được.

Những chiếc tivi Samsung UHD thông thường có khoảng 27 điểm điều chỉnh điểm màu, nhưng với PurColour tăng cường gấp 7 lần, điều này giúp cho màn hình UHD hiển thị màu sắc phong phú và tinh tế hơn bao giờ hết. Từ đó, công nghệ này chia màn hình thành nhiều khu vực khác nhau để tối đa hóa độ tương phản, tạo nên hình ảnh có chiều sâu và sắc nét khiến cho người sở hữu cảm thấy được sự sắc nét từ những chiếc smart tivi Samsung.

Nguyên lý hoạt động và ưu điểm của công nghệ PurColor.

Là một công nghệ màu sắc vượt trội được chính Samsung phát triển cho các dòng tivi màn hình cong của hãng giúp cho các tivi Samsung giá rẻ truyền tải màu sắc chính xác hơn bắt mắt và chân thật hơn nhờ vào khả năng tinh chỉnh màu trên tổng số 192 điểm ảnh so với 27 điểm ảnh như các công nghệ trước đây giúp cho người nhìn cảm thấy sự thoải mái từ những chiếc tivi Samsung khi sở hữu.

Khám phá công nghệ hình ảnh PurColor trên tivi Samsung

Ngoài các màu sắc cơ bản như đỏ, xanh lá, xanh dương, PurColor còn tập trung tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím,… Nhờ công nghệ này, tivi được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú và tinh tế hơn bao giờ hết, cho phép các hình ảnh thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất.

Ngoài công nghệ hình ảnh vượt trội PurColor Samsung cũng có một số công nghệ hình ảnh nổi bật như:

– Công nghệ HDR hay còn gọi là công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác.

– Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, cho từng khung hình sắc nét chi tiết và tự nhiên. Tái tạo sắc màu cuộc sống qua dải màu rộng hơn từ công nghệ Q Colour.

– Thoải mái đắm chìm vào những khung hình đen huyền sâu thẳm hoặc sắc trắng tinh khiết bất chấp mọi điều kiện ánh sáng với công nghệ Q Contrast.

– Công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR Elite chuẩn HDR 10+ giúp cho mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất.

– Công nghệ UHD Premium giúp mở rộng dải sáng cho bạn đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận độ tương phản sắc nét ngay cả trong khung hình tối hay sáng.

Công nghệ UHD Dimming công nghệ tạo ra màu sắc rõ nét tối ưu đến mức độ hòan hảo, cho trải nghiệm thị giác đầy mê hoặc khi xem smart tivi Samsung.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook