0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Ngày Đăng: 16:49 03/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như công nghệ mà chiếc máy giặt mang lại cho khách hàng thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S nhé

Bảo vệ an toàn cho từng sợi vải

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Thông thường để có thể giặt sạch mâm giặt sẽ quay nhằm chà xát quần áo với lồng giặt. Đặc biệt với những chiếc máy giặt có lồng giặt dạng lỗ sẽ dễ dàng gây ảnh hưởng đến sợi vải, làm giảm đi hiệu quả giặt của máy. Nhưng bạn có thể yên tâm vì chiếc máy giặt Sharp cửa trên ES-W95HV-S được thiết kế dangj không lỗ. Làm bằng chất liệu thép không gỉ vô cùng an toàn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ sợi vải trong suốt quá trình sửu dụng máy.

Đánh bay vết bẩn cứng đầu giúp quần áo luôn sạch sẽ.

Để có thể giặt sạch hoàn toàn quần áo của gia đình bạn thì không thể bỏ qua chiếc máy giặt Sharp lồng đứng ES-W95HV-S. Với nhiệm vụ chính đó là đánh bay các vết bẩn bám trên quần áo. Thông thường khi giặt quần áo bằng tay, các vết bẩn cứng đầu sẽ khó có thể loại bỏ hoàn toàn và vô cùng mất sức. Nhưng khi sử dụng máy giặt bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng này. Chỉ với vài thao tác đơn giản và khoảng thời gian nhất định bạn đã có thể có những bộ quần áo sạch sẽ, thơm mát như ban đầu.

Quần áo luôn thơm tho, hạn chế vi khuẩn xâm nhập

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Máy giặt ES-W95HV-S sử dụng mâm giặt xoắn kép phủ lớp bạc Ag nhằm đẩy cao tốc độ quay cho máy hơn thế nữa còn giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn. Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn và nấm bốc bám trên quần áo. Giup quần áo trở nên thơm tho hơn, an toàn hơn khi sử dụng. Hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Đa dạng chế độ giặt

Khám phá công nghệ giặt trên máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Tuy chiếc máy giặt này thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được tích hợp nhiều chế độ giặt khác nhau cho máy. Việc lựa chọn chế độ giặt thích hợp cho từng loại vải cũng giúp nâng cao khả năng giạt sạch và bảo vệ sợi vải. Quần áo sẽ luôn sạch sẽ, bền màu hơn sau khi giặt. Một số chương trình có sẵn trên máy như: giặt thường, giặt đồ tây, giặt nhanh, giặt đồ mỏng, giặt chăn mềm, giặt đồ trẻ em, vệ sinh lồng giặt và giặt tiết kiệm. Nhằm tối ưu hiệu quả giặt, tiết kiệm hóa đơn điện nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ về chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-W95HV-S. Mang lại cho gia đình bạn sản phẩm cao cấp nhất, giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook