0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ chiên không dầu đỉnh cao từ Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Ngày Đăng: 13:35 01/10/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 luôn được biết đến là một trong những mẫu mã đi đầu trong làng nồi chiên không dầu. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé:

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

1.Thương hiệu uy tín, thiết kế độc đáo, dung tích khủng

  • Nồi chiên không dầu Philips là thương hiệu Hà Lan uy tín và lâu đời ra đời từ năm 1891.
  • Mang thiết kế có hơi thở hiện đại, kết hợp màu sắc đen vàng sang trọng quý phái.
  • Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp của nhà bạn.
  • Nồi chiên chân không thông minh được tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại nhằm đem đến cho người dùng hiệu quả nấu ăn cao nhất. Hơn nữa, nồi chiên chân không này có dung tích 7,3 lít có thể nấu một lúc 6 phần ăn hoặc có thể nấu cả con gà hay thậm chí lên tới 1,4 kg khoai tây chiên. Đáp ứng cho cả một gia đình đông người và một bữa tiệc party gia đình.
Thiết kế hiện đại

2. Công nghệ chiên nướng thông minh hiện đại

2.1. Chiên nướng hiện đại

  • Công nghệ Airfryer đầu tiên với dòng khí nhanh hơn gấp 7 lần nồi thông thường. Kết hợp cùng công suất mạnh mẽ 2225W, nồi chiên không dầu Philips nhanh chóng mang đến cho bạn những món ăn bổ dưỡng giòn rụm bên ngoài và chín mềm bên trong.
  • Công nghệ loại bỏ chất béo là công nghệ độc quyền củaPhilips HD9860/90 với công nghệ Chiết xuất Chất béo Fat Removal giúp tách riêng và giữ lại chất béo dư thừa kết hợp cùng lồng nồi với thiết kế hình sao Twin Tubor Star giúp thực phẩm chín đều và nhanh. Hãy tận hưởng trọn vẹn món gà quay nguyên con giòn rụm bên ngoài và chín mềm thấm vị bên trong với lượng chất béo giảm đến 90%. Đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn đặc biệt là đối với những người có bệnh về tim mạch, tiểu đường,…
  • Hơn nữa, nồi chiên không dầu Philips HD9860/91 còn tích hợp thêm công nghệ Rapid Airflow giúp cho thức ăn nấu nhanh hơn 1,5 lần so với lò nướng, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công việc bếp núc.
  • Sở hữu 5 chương trình nấu cài đặt sẵn gồm: rã đông, khoai tây chiên, cá, thịt gà, chiên nướng theo lượng kg vô cùng tiện lợi
Công nghệ mới chỉ có ở philips

2.2. Tích hợp chế độ thông minh

  • Công nghệ Smart Sensing là công nghệ được tích hợp cho Philips HD9860/91 giúp tự chỉnh nhiệt độ, thời gian qua công nghệ cảm biến thông minh, phù hợp với những người bận rộn hoặc chưa có kinh nghiệm nấu ăn.
  • Sản phẩm nồi chiên này còn thiết kế chức năng Đầu bếp Thông minh Smart Chef lưu món ăn yêu thích của người dùng và nó sẽ làm món ăn theo cách người dùng thích.
  • Chế độ giữ ấm thuận tiện, bạn có thể thưởng thức bữa ăn của mình khi bạn sẵn sàng. Các món ăn của bạn được giữ ấm ở nhiệt độ lý tưởng trong tối đa 30 phút.
  • Bạn có thể lưu chế độ yêu thích của mình gồm thời gian & nhiệt độ cho món ăn để nồi chiên ghi nhớ và chế biến theo
  • Với việc mua Philips HD9860/91 mới, bạn có quyền truy cập độc quyền vào ứng dụng NutriU của chúng tôi, nơi lưu trữ hàng trăm công thức nấu ăn ngon miệng. Sau đó hãy thử chế biến các món ăn ngon với Sách công thức chế biến miễn phí dành cho Phillips của bạn.
các chương trình cài mới trên HD9860/90

3. Kết hợp giữa bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay

  • Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 được tích hợp bảng điều khiển cơ với những nút bấm chính xác kết hợp núm vặn có màn hình hiển thị đèn LED hiển thị thời gian và nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh. 
  • Bảng điều khiển của nồi chiên có thiết kế trực quan, dễ thao tác, bao gồm:

– Nút khởi động.

– Cài đặt nhiệt độ (80 – 200 độ C).

– Cài đặt thời gian (hẹn giờ đến 60 phút).

– Lưu chế độ cài đặt yêu thích: chọn chế độ cài đặt yêu thích và bấm nút lưu để sử dụng nhanh cho lần nấu tiếp theo.

– Chế độ giữ ấm lên đến 30 phút: đảm bảo thức ăn luôn nóng khi bạn muốn sử dụng.

– Nút quay lại cài đặt trước.

– 1 nút Quick Control dạng xoay kết hợp nhấn: xoay trái/ phải để tăng/ giảm nhiệt độ, thời gian hoặc chọn chế độ nấu phù hợp, sau đó nhấn để hoàn tất quy trình cài đặt.

bảng điều khiển hiện đại

4. Đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh

  • Chất liệu Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng
  • Vỏ của nồi chiên cao cấp HD9860/91 được làm từ nhựa cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi.
  • Lòng nồi chiên được làm từ kim loại sơn chống dính rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, lòng nồi chiên và vỉ chiên đều có thể vệ sinh bằng máy rửa chén bát. 
  • Vệ sinh giỏ chiên QuickClean nhanh chóng và dễ dàng với tấm lưới không dính có thể tháo rời. Tất cả bộ phận tháo rời đều có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.
  • Nồi Chân đế chống trượt chắc chắn và nồi sẽ tự động ngắt khi quá nhiệt, giúp hạn chế cháy, khét thực phẩm.
dễ dàng vệ sinh tẩy rửa Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Kết luận:

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 là mã sản phẩm đỉnh cao đi đầu về công nghệ chiên nướng của Philips. Trang bị nhiều công nghệ độc quyền cho ra những sản phẩm thơm ngon chất lượng và tiện dụng trong quá trình sử dụng. Đến ngay Điện máy Thiên Phú để ring em nó về với giá ưu đãi nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook