0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K

Ngày Đăng: 03:23 25/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tối giản cho không gian nội thất hiện đại.

Chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K UHD này được thiết kế một cách tối giản với màn hình siêu mỏng mang đến sự đẹp mắt cho người lựa chọn ngay từ lần đầu tiên, ngoài ra còn có thiết kế tràn viền khiến cho người xem không bị xao lãng và hoàn toàn chú ý vào những nội dung trên màn hình hơn.

Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được thiết kế với một màn hình lớn vượt trội lên tới 65 inch thích hợp bố trí vào không gian phòng khách hiện đại của gia đình, ngoài ra còn có chân đế thiết kế vững vàng, và bạn cũng có thể tháo chân để sử dụng treo tường.

Hình ảnh hiển thị chân thực với mọi cảnh quan.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với một màn hình lớn vượt trội thì không thể thiếu đi độ phân giải 4k giúp cho hình ảnh hiển thị được sắc nét vượt trội hơn, truyền tải trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống được tái hiện hòan hảo, chân thực ngay trong chính căn phòng bạn. Ngoài ra còn một số công nghệ nổi bật như:

Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K

– Công nghệ HDR10+ giúp tăng cường độ tương phản để mang lại một hình ảnh chân thực và rõ ràng nhấ trên màn hình Tivi Samsung 65 inch này.

– Hình ảnh trở lên sống động và rực rỡ hơn với công nghệ Purcolor cho người xem như lạc vào thế giới đầy màu sắc và cho hình ảnh sáng tối rõ ràng chân thật như cuộc sống với Tivi Samsung 4k này.

– Công nghệ UHD Dimming giúp chia hình ảnh ra làm nhiều phần và tăng cường độ tương phản, màu sắc và độ nét của hình ảnh để mang tới một chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất trên Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV.

Âm thanh đa chiều, và mang lại cảm giác bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với sự kết hợp đặc biệt khiến cho người nghe cảm nhận được âm thanh lan tỏa từ nhiều hướng khác nhau như: bên trái, bên phải và từ trên xuống dưới, đó được gọi là âm thanh đa chiều để cho người nghe như lạc vào thế giới ảo với những hình ảnh hiển thị ra trước mắt.

Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K

Ngoài ra nếu bạn muốn thưởng thức với âm thanh sống động và bùng nổ hơn thì có thể kết nối với loa ngoài để có trải nhiệm tốt hơn.

Hệ điều hành phong phú, giao diện thuận tiện và dễ sử dụng.

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị với hệ điều hành TizenOS là một trong những hệ điều hành được yêu thích nhất hiện nay với tốc độ xử lý cực kì mượt mà và nhanh chóng cho người dùng có trải nhiệm cực kì tuyệt vời.

Khám phá chiếc Smart Tivi Samsung UA65RU7100KXXV 65 Inch 4K

Ngoài ra Smart Tivi Samsung này còn được trang bị với nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn phổ biến hiện nay như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, và bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nữa như: Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV để phục vụ cho gia đình có phút giây giải trí thoải mái và thư giãn hơn.

Trang bị với nhiều tính năng thuận tiện.

Chiếc Tivi Samsung này còn được tragn bị với tính năng điều khiển Smart Tivi Samsung này bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings để có trải nhiệm tốt hơn.

Tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên chiếc Smart Tivi Samsung nhờ tính năng Screen Mirroring để có trải nhiệm chơi game thích thú hay thương thức những nội dung trên màn hình lớn vượt trội.

Trình chiếu màn hình thiết bị Apple (iPad, iPhone, Macbook) lên màn hình Tivi với tính năng AirPlay 2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook