0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc Smart tivi LG 75 inch nanocell 75NANO80SQA đời mới 2022

Ngày Đăng: 23:43 19/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 75 inch nanocell 75NANO80SQA đời mới 2022 đến từ dòng nanocell NANO80SQA có gì nổi bật và đặc biệt hơn những dòng tivi khác. Hãy cùng khám phá chiếc tivi này nhé.

Kiểu dáng hiện đại với màn hình cực lớn

Gây ấn tượng bởi màn hình cực lớn đi cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO80SQA thực sự biết cách thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Khám phá chiếc Smart tivi LG 75 inch nanocell 75NANO80SQA đời mới 2022

Có thể dễ dàng nhận thấy 75NANO80SQA có thiết kế khá tối giản, tinh tế, giống với hầu hết các dòng tivi LG hiện nay có trên thị trường. Tuy nhiên điểm làm cho chiếc tivi này trở nên đặc biệt hơn so với những dòng tivi khác chính là bởi chất liệu và đường nét.

Tivi LG sử dụng chất liệu cao cấp bóng bẩy, đường nét liền mạch và được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ như chân đế chữ V thanh mảnh, tinh tế.

Vậy nên khi đặt tivi LG 75NANO80SQA vào những căn phòng lớn sẽ làm cho căn phòng đó trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Với những không gian lớn, tiện nghi và sang trọng như phòng khách, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc tivi này.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động thỏa mãn mọi giác quan

Khám phá chiếc Smart tivi LG 75 inch nanocell 75NANO80SQA đời mới 2022

Tivi là một thiết bị giải trí mà các gia đình sử dụng để xem phim, nghe nhạc, xem thể thao, thời sự hoặc chơi game giải trí.

Dù là bất kỳ mục đích nào thì smart tivi LG 75NANO80SQA 55 inch 4K đều có thể đáp ứng được. Chiếc tivi LG 4K này có thể thỏa mãn người xem cả ở phần nhìn lẫn phần nghe nhờ chất lượng hình ảnh tuyệt vời và một hệ thống âm thanh chất lượng cao vô cùng ấn tượng.

Tivi lớn, màn hình cực nét

Tivi LG 75 inch sử dụng màn hình độ phân giải 4K cho phép bạn có thể xem bất cứ nội dung nào với chất lượng hình ảnh tốt nhất có độ phân giải 4K sắc nét. Vậy nên kể cả những nội dung gốc có chất lượng thấp hơn thì bộ xử lý AI α5 Gen5 4K sẽ tự động nâng cấp lên chất lượng cao hơn gần chuẩn 4K nhờ khả năng cải thiện độ nét, nâng mức sáng và tăng độ tương phản. Từ đó làm cho những nội dung bạn xem trở nên lôi cuốn hơn.

Điểm đặc biệt ở chiếc tivi này chính là sự xuất hiện của công nghệ LG NanoCell làm cho màu sắc tinh khiết, rực rỡ hơn nhờ khả năng lọc các bước sóng RGB.

Âm thanh sống động, chân thực

Về chất lượng âm thanh, tivi LG 75NANO80SQA có chức năng lọc tạp âm trong từng lời thoại để người xem có thể nghe rõ hơn lời thoại của nhân vật nhờ công nghệ Clear Voice Pro.

Đặc biệt, sự kết hợp với hệ thống âm thanh chất lượng cao với loa 20W có công nghệ AI Sound Pro tạo nên âm thanh 5.2.1 hay hơn, bắt tai hơn.

Vậy nên bất kỳ nội dung nào bạn xem cũng trở nên hấp dẫn, cuốn hút.

Sử dụng dễ dàng với các chức năng điều khiển thông minh

Bên cạnh việc mang lại những trải nghiệm nghe nhìn cuốn hút thì Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO80SQA còn mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tiện lợi nhờ những tính năng thông minh.

Ở những dòng tivi khác khi sử dụng sẽ khá bất tiện trong thao tác tìm kiếm và nhập liệu. Nhưng đây lại là điểm cộng của tivi LG nói chung và smart tivi LG 75NANO80SQA nói riêng.

Khám phá chiếc Smart tivi LG 75 inch nanocell 75NANO80SQA đời mới 2022

Chiếc smart tivi LG này sử dụng Magic remote thông minh với trỏ chuột bay đặc trưng cho phép người dùng dễ dàng thao tác tìm kiếm và lựa chọn những nội dung mà mình muốn.

Bạn có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình khi di chuyển remote; không cần phải phụ thuộc vào các phím bấm nữa.

Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói

Với công nghệ ThinQ AI, bạn có thể điều khiển tivi LG 75 inch nanocell 4K 75NANO80SQA và tìm kiếm những nội dung mình muốn bằng những câu lệch và từ khóa.

Khám phá chiếc Smart tivi LG 75 inch nanocell 75NANO80SQA đời mới 2022

Việc tìm kiếm chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Thay vì nhập từng ký tự bằng remote, chỉ cần nhấn vào biểu tượng micro trên remote của chiếc tivi LG giá rẻ này và đưa ra những câu lệnh hỏi giờ, hỏi thời tiết, hay truy cập nhanh vào các ứng dụng, tìm nội dung theo tên như tên phim, bài hát,…. Tốc độ phản hồi chỉ tính bằng giây giúp cho bạn tìm kiếm nhanh hơn.

Truy cập nhanh bằng các phím tắt, điều khiển bằng điện thoại

Ngoài việc sử dụng remote để điều khiển tivi thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có thể điều khiển bằng điện thoại và truy cập nhanh các ứng dụng bằng phím tắt.

Có thể thấy Smart tivi LG 75 inch nanocell 75NANO80SQA là một chiếc tivi chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng cho những không gian lớn và là chiếc tivi 75 inch đáng mua nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc tivi này bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook