0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Moletty 16 Lít RMY-16SQ

Ngày Đăng: 05:20 05/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại cùng dung tích chứa 16 lít

Đối với mọi thiết bị có lẽ điểm đẩu tiên gây được ấn tượng với người dùng vẫn là ở thiết kế khi nó có thể giúp không gian trở nên tươi mới hơn, sang trọng hơn ngoài những tiện nghi mang lại. Ở bình nóng lạnh Rossi RMY-16SQ thì thiết kế cũng là một điểm khá ấn tượng khi nó mang đậm chất Ý với sự lịch lãm sang trọng nhất định.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Moletty 16 Lít RMY-16SQ với kiểu dáng vông trông khá gọn gàng và mặt nạ trước màu đen tạo điểm nhấn nên trên có đèn báo sẵn sàng sử dụng và đèn chờ cũng như nút điều chỉnh nhiệt tiện lợi. Bạn có thể xoay để chỉnh nhiệt với các mức khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhiệt độ môi trường cũng như sự thích ứng của cơ thể.

Với dung tích nhỏ chỉ 16 lít thì model này sẽ phù hợp với những gia đình có ít người hay thời gian sử dụng ít. Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RMY-16SQ cũng đảm bảo độ bền bỉ với các bo mạch điện bên trong nhờ lớp vỏ chống thấm, dễ lau chùi và vệ sinh khi cần. Nhựa ABS cũng có khả năng chịu được áp lực và va đập tốt mang tới sự bền bỉ cao hơn.

2. Bình nóng lạnh Rossi giúp làm nóng nhanh giữ nhiệt lâu

Với khả năng làm nóng nước sau thời gian ngắn thì người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi hay chỉ việc bật bình trước khi tắm khoảng 5 phút. Bình nóng lạnh Rossi 15l RMY-16SQ với thanh đốt bằng đồng sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt giúp nguồn nước được làm nóng nhanh hơn và nước nóng sẽ xuyên suốt khi bạn tắm mà không bị giãn đoạn.

Ngoài ra thanh đốt của chiếc bình nóng lạnh Rossi 15 lít này còn có độ bền tốt khi kháng lại sự ăn mòn của nước, đảm bảo không bán rỉ mang tới sự bền bỉ cao hơn. Với công suất điện lên tới 2500W thì thời gian làm nóng sẽ được cải thiện đáng kể cả gia đình bạn sẽ được sử dụng nguồn nước ấm áp dễ chịu hơn trong những ngày trời giá rét.

Ngoài khả năng làm nóng nhanh thì chiếc máy nước nóng Rossi này còn có khả năng giữ nhiệt lâu tới 72 giờ, do vậy nếu có bị mất điện thì người dùng vẫn yên tâm để sử dụng nước nóng. Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu trực tiếp Mỹ sẽ mang tới hiệu quả cao, giữ nhiệt lâu cũng sẽ hạn chế việc máy phải hoạt động nhiều gây giảm độ bền và tốn điện.

3. Bình nóng lạnh Rossi mang tới nguồn nước sạch sẽ

Khi sử dụng lâu dài bình nước nóng rất dễ bị đóng cặn, giảm thiểu chất lượng nguồn nước bởi vậy mà bình nóng lạnh Rossi 15 lít RMY-16SQ đã sử dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ hơn. Bình có công nghệ lọc nước được đặt tại cả hai đầu ống dẫn nên cũng có thể kháng khuẩn tốt hơn, đảm bảo nguồn nước đầu ra.

Bên cạnh đó bình nóng lạnh Rossi 15l RMY-16SQ cũng có ruột được tráng men Sapphire siêu bền có thể đảm bảo độ nóng lâu dài mà không bị vỡ hay hư hỏng. Theo thời gian vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất và với nhiệt độ cao người dùng vẫn luôn yên tâm sử dụng.

Ngoài những gì kể trên chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 16 Lít RMY-16SQ còn tích hợp các chế độ an toàn, đảm bảo không bị bỏng da, tiết kiệm điện và an toàn hơn về nguồn điện sinh hoạt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook